Đám cưới tuyên bố không nhận tiền mừng, cô dâu còn tặng quà 5 triệu đồng cho mỗi khách mời đến dự

Đám cưới gây xôn xao khi thông báo không nhận tiền mừng, thậm chí cô dâu còn trao tặng mỗi khách mời tham gia hôn lễ một món quà trị giá 5 triệu đồng.

Mới đây, đám cưới của một cặp đôi siêu giàu gây xôn xao dư luận. Theo đó, cô dâu chú rể đều xuất thân từ những gia đình giàu có và nổi tiếng. Khách tới tham dự không phải tặng quà mà còn được mang quà về như một lời cảm ơn từ cô dâu chú rể. 

Cụ thể, chú rể tên Ryan Harris (35 tuổi) là con trai của cựu chủ tịch một hãng hàng không nổi tiếng ở Indonesia, trong khi cô dâu Gwen Ashley Widodo (kém anh 16 tuổi) là ái nữ của một doanh nhân bất động sản nổi tiếng. Lễ cưới được tổ chức tại khách sạn Westin Surabaya, một địa điểm 5 sao ở thành phố Surabaya với sự hiện diện của hơn 2.000 khách mời.

dam-cuoi-tuyen-bo-khong-nhan-tien-mung-co-dau-con-tang-qua-5-trieu-dong-cho-moi-khach-moi-den-du (3)

Toàn bộ không gian từ lối vào khách sạn đến khu vực tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi. Đặc biệt, chiếc siêu xe Ferrari sang trọng của chú rể cũng được "phủ"  bằng hoa tươi và đặt ngay tại sảnh cưới. Cặp đôi còn thuê đến 37 nhiếp ảnh gia và nhà quay phim để ghi lại mọi khoảnh khắc quý báu trong đám cưới của họ.

Khách mời tham dự đám cưới được tận hưởng không gian sang trọng bậc nhất. Cô dâu chú rể cũng tuyên bố không nhận quà cưới. Thay vào đó, sau bữa tiệc, mỗi khách mời được nhận một món quà trị giá khoảng 200 USD (gần 5 triệu đồng) mang về như lời cảm ơn chân thành của cặp đôi mới cưới. Ước tính, chi phí cho đám cưới ít nhất cũng vài triệu USD.

dam-cuoi-tuyen-bo-khong-nhan-tien-mung-co-dau-con-tang-qua-5-trieu-dong-cho-moi-khach-moi-den-du (7)
Khách mời đến dự được nhận quà gần 5 triệu đồng từ cô dâu chú rể
dam-cuoi-tuyen-bo-khong-nhan-tien-mung-co-dau-con-tang-qua-5-trieu-dong-cho-moi-khach-moi-den-du (61)
dam-cuoi-tuyen-bo-khong-nhan-tien-mung-co-dau-con-tang-qua-5-trieu-dong-cho-moi-khach-moi-den-du (5)
Cô dâu chú rể tuyên bố không nhận quà cưới.

Ngoài sự xa hoa của đám cưới, vẻ đẹp và trình độ học vấn của cô dâu cũng thu hút sự chú ý. Gwen Ashley Widodo, 19 tuổi, cao 1m7, sở hữu một gương mặt rạng ngời và nổi bật. Cô thông thạo 3 thứ tiếng gồm tiếng Indonesia, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô theo học Đại học Melbourne (Australia), chuyên ngành quản trị kinh doanh.

dam-cuoi-tuyen-bo-khong-nhan-tien-mung-co-dau-con-tang-qua-5-trieu-dong-cho-moi-khach-moi-den-du (4)

Gwen Ashley Widodo là con út trong gia đình có 4 anh chị em Mẹ của người đẹp là Warren Tjandra , một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Indonesia. Cha của cô không tiết lộ tên nhưng là doanh nhân có uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Trước đó, chú rể "chơi lớn" khi cùng cô dâu bay tới Paris (Pháp) để chụp ảnh cưới. Những bức ảnh cưới cho thấy cặp đôi đang tạo dáng trước tháp Eiffel và cung điện Versailles.

dam-cuoi-tuyen-bo-khong-nhan-tien-mung-co-dau-con-tang-qua-5-trieu-dong-cho-moi-khach-moi-den-du (6)
dam-cuoi-tuyen-bo-khong-nhan-tien-mung-co-dau-con-tang-qua-5-trieu-dong-cho-moi-khach-moi-den-du (8)
Có nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước tham dự đám cưới này.
dam-cuoi-tuyen-bo-khong-nhan-tien-mung-co-dau-con-tang-qua-5-trieu-dong-cho-moi-khach-moi-den-du (71)
Một số hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi này

Ngan