Cổ nhân dạy có 2 thứ này không cần tìm thầy phong thủy, vận xui cũng hóa giải, đi đâu cũng bình an

Theo lời dạy của người xưa thì muốn tạo phong thủy tốt thì chỉ cần làm tốt 2 điều này

Nhiều người đi tìm phong thủy cho cuộc đời mình nhưng loay hoay cuối cùng mua sắm rất nhiều vật phẩm phong thủy hộ thân mà vẫn không yên tâm.

Theo phong thủy thì một số yếu tố như đá phong thủy có thể giúp tăng cường năng lượng tích cực, giúp "trấn an" "xua đuổi tà ma", "thu hút tài lộc"... để giúp hỗ trợ bạn "cải vận" nhưng chuyên gia phong thủy cũng thường nhắc chúng ta rằng phong thủy ở miệng, phong thủy ở tâm, phong thủy ở trí tuệ. Bởi thế để vận mệnh một con người có thể thay đổi tốt lên thì phụ thuộc lớn và tri thức, cách ứng xử, cách nhìn nhận sự việc chứ không chỉ là mua bao nhiều đá quý, bao nhiêu linh vật phong thủy. 

Để không tốn kém vào vật phẩm phong thủy thì người xưa dạy rằng mỗi người cần có 2 thứ này sẽ giúp ích rất nhiều cho phong thủy của bản thân:

Rèn cho mình tâm phong thủy thì cuộc đời nhẹ tựa lông hồng

Người xưa dạy tâm sinh tướng. Điều đó có nghĩa rằng tâm chúng ta thế nào, trí tuệ ra sao... sẽ hiển thị ở tướng mạo, tướng mạo này có thể thay đổi tốt lên khi chúng ta rèn được tâm tốt hơn. Do đó  việc cải vận đổi số sâu sắc và vững chắc nhất là cải tâm ý trong mình. Tâm ở đây bao gồm cả lương tri và trí tuệ. Tâm phong thủy nằm trong chính mỗi con người và do mỗi con người điều khiển, đó là thứ mà thầy phong thủy cũng khó xâm nhập vào được. Bởi thế người xưa mới dạy có tâm phong thủy thì không cần tìm thầy phong thủy để xem hướng, xem giờ...

Một người rèn cho mình cái tâm tốt, góc nhìn bao la thì khi tới bất cứ đâu cũng tỏa sáng, nhìn mọi việc tốt lành, ứng xử thông minh và hợp tình hợp lý thì tự khắc chuyện xui sẽ được hóa giải, lòng người và trời đất lay động. 

Khi một người có tâm tốt, trí tuệ minh mẫn, ứng xử bình tĩnh khôn ngoan thì nếu gặp đất dữ cũng sẽ biết cách hóa giải tốt hơn, đén nơi đất tốt rồi thì càng làm chúng phát triển thêm. Ngược lại nếu thầy phong thủy hỗ trợ xem hướng nhà, giờ xuất hành, hướng đi, tốt nhưng tâm người lại không hợp phong thủy thì cũng triệt tiêu phần lớn giá trị phong thủy của các yếu tố kia. 

Làm sao để có được tâm phong thủy? Cách tốt nhất là rèn luyện bản thân sự lắng nghe, học hỏi không ngừng nghỉ, kiên trì, khiêm tốn. Từ đó trí tuệ mở mang, kiến thức rộng hơn, tầm nhìn xa hơn. Những người nuôi dưỡng được lòng biết ơn, nhân ái tính tình bình tĩnh cũng sẽ giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.Từ đó mà thu phục lòng người và thu hút người tài, tạo ra phước đức nên được báo đền, từ đó mà lu mờ đi khuyết điểm ở hình tướng và trở nên đẹp hơn trong mắt người khác, thu hút người khác bằng trường năng lượng chứ không phải bằng dáng hình nữa.

Tâm phong thủy thì đi đến đâu cũng hóa giải

Tâm phong thủy thì đi đến đâu cũng hóa giải

Chiếc vòng/lắc/nhẫn bạc

Trong số các vật phẩm phong thủy thì chiếc vòng/lắc bạc dễ mang bên người nhất và dễ linh hoạt sử dụng trong nhiều tình huống nhất. Chúng cũng là vật phẩm phong thủy và còn là thứ kim loại vô cùng đặc biệt để giúp tránh tà, xua đuổi ma quỷ và phát hiện độc tố. Thời xưa, bạc là một kim loại không thể thiếu trong sinh hoạt gia đình, vua chúa càng hay dùng bạc. Bạc ứng dụng vào cuộc sống từ phong thủy trấn tà đến bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, đến trang sức làm đẹp.

Vòng lắc bạc là vật phẩm phong thủy linh hoạt ứng dụng

Vòng lắc bạc là vật phẩm phong thủy linh hoạt ứng dụng

Cho đến ngày nay bạc vẫn là thứ trang sức quý dùng để chống gió đuổi cảm, xua đuổi tà ma, vận xui rủi. Có một vận dụng bằng bạc giúp bạn thử được chất độc trong thức ăn, giúp bạn tránh được cảm gió, giúp bạn tránh được ma quỷ.

Theo phong thủy, vòng bạc rất tốt trong việc xua đuổi vận xui. Bạc là thứ trang sức kim loại được ứng dụng nhiều nhất trong phong thủy. Một chiếc vòng bạc đeo bên tay phải giúp bạn bình an hơn, tránh rủi ro khi tới những nơi không may mắn như nhà tủ, bệnh viện, bãi tha ma, bãi rác... Còn khi đi làm ăn, cần đấu tranh, thi cử, cần vận may tài lộc, muốn trúng thầu, đấu giá... thì phong thủy khuyên đổi đeo bạc sang tay trái sẽ hút tài lộc. Do đó xét về mặt phong thủy thì một chiếc vòng bạc theo người sẽ dùng thuận tiện nhất và hỗ trợ được bạn trong nhiều trường hợp để thuận phong thủy hơn.

Khi bạn có sẵn được 2 điều này bên mình thì đi tới đâu vận hung cũng nhanh hóa cát, gặp chuyện không lành cũng hóa giải được tốt nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm.