Cô giáo mầm non bị bắt tại trận khi tán tỉnh 3 phụ huynh, tung tin nhắn mùi mẫn ai cũng sốc nặng

Nhiều phụ huynh bức xúc cầm băng rôn đến trước trường để yêu cầu nhà trường đuổi việc cô giáo. Thậm chí, họ còn tung cả tin nhắn tán tỉnh để tố cáo cô giáo.

Vụ việc hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội sau khi thông tin một cô giáo mầm non bị liên minh phụ huynh tố giác có ý đồ bất chính với chồng của họ. Câu chuyện xảy ra vào những ngày cuối tháng 3/2023, tại thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một giáo viên dạy mầm non đã bị bắt quả tang tại trận khi ngoại tình với 3 phụ huynh nam.

Truyền thông địa phương tiết lộ, cô giáo mầm non này - gọi là cô Phương là một người sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, vừa đàn hay lại hát giỏi nên rất được lòng học trò và các vị phụ huynh. Thế nhưng, có nằm mơ những phụ huynh này cũng không ngờ, cô giáo lại lén lút qua lại sau lưng với chồng của họ.

co-giao-mam-non-ngoai-tinh-phu-huynh-2
Phụ huynh ở một trường mẫu giáo giăng biểu ngữ yêu cầu đuổi việc cô Phương

Mọi chuyện bắt đầu khi nhưng một nữ phụ huynh vô tình phát hiện được những tin nhắn gạ gẫm, tán tỉnh của chồng với một người phụ nữ xinh đẹp. Sau khi bắt quả tang tại trận, người phụ huynh này sốc nặng khi biết danh tính "tiểu tam" không ai khác chính là nữ giáo viên của con mình. 

Được biết, cô Phương đã nhắn tin với những lời lẽ mùi mẫn, ướt át cho ít nhất 3 phụ huynh nam. Ngay sau khi biết chuyện, hội phụ huynh đã lập thành liên minh để giăng biểu ngữ, băng rôn trước cổng trường, yêu cầu phía nhà trường xử lý kỷ lục nữ giáo viên này vì hành vi thiếu đạo đức, kém văn hóa, không thể nào đào tạo thế hệ trẻ.

co-giao-mam-non-ngoai-tinh-phu-huynh-3
Chân dung cô giáo xinh đẹp khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Những tấm băng rôn được giăng lên với nội dung "nhân tình phá hoại hạnh phúc gia đình người khác là hành vi trái đạo đức", "đề nghị đuổi việc cô Phương"... Phản ứng của liên minh phụ huynh căng thẳng đến mức cảnh sát địa phương đã được điều động đến trường để đảm bảo trật tự.

co-giao-mam-non-ngoai-tinh-phu-huynh-1
Cảnh sát đến đảm bảo trật tự nhưng vẫn không thay đổi tình hình

Sau khi hình ảnh và video vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều phụ huynh bắt đầu công khai loạt tin nhắn mùi mẫn, có câu từ đen tối giữa cô Phương với nhiều phụ huynh nam. Điều này khiến dân tình càng thêm tức giận, bức xúc.

co-giao-mam-non-ngoai-tinh-phu-huynh-4
Tin nhắn mùi mẩn của cô Phương và những vị phụ huynh khác bị tung lên mạng

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin cô Phương có một đứa con trai trong thời gian phát sinh quan hệ ngoài luồng với những nam phụ huynh khác. Chồng cô Phương vốn không biết sự thật vợ mình là người phụ nữ như thế và vẫn tin tưởng đứa trẻ ấy là con trai ruột. Cho đến khi tin đồn bủa vây tứ phía, vợ chồng cô Phương bắt đầu phát sinh tranh chấp rồi ly thân. Điều này dẫn đến nhiều nghi vấn về thân phận thật sự của đứa trẻ này.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy khó tin vì tình tiết câu chuyện không khác gì trong phim. Mọi người cũng cảm thấy khó hiểu vì sao một cô giáo xinh đẹp, giỏi giang, có công việc ổn định và gia đình hạnh phúc lại làm những chuyện mà mọi người muốn sỉ vả. "Không hiểu sao xinh đẹp như vậy còn đi cướp chồng người khác", "Một người phụ nữ tồi tệ khi không những phá hoại một gia đình mà rất nhiều gia đình khác", "Không hiểu trong đầu cô giáo này đang nghĩ gì"...

Ảnh: Tổng hợp

Trúc