Có 5 thứ đặt trong phòng ngủ giúp thu hút tài lộc, gia chủ cải vận sang giàu

Theo quan niệm phong thủy, nếu phòng bếp có những món đồ này sẽ giúp thu hút tài lộc và may mắn.

Kệ đầu giường

Theo các chuyên gia, việc đặt kệ đầu giường ngủ mang lại nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Việc đặt một chiếc kệ sẽ tạo điểm tựa, tạo sự vững chãi và cân bằng, mang lại cảm giác yên tâm. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp gia chủ đắc tài gấp bội. Hơn nữa, khi tủ đầu giường được phối thành một đôi còn có thể điều tiết tình cảm vợ chồng, nhà có đủ nếp đủ tẻ.

Kệ đầu giường

Kệ đầu giường

Hồ lô hòa hợp

Hồ lô hòa hợp không chỉ là trang sức mà hơn hết nó  còn mang ý nghĩa phong thủy gửi gắm niềm tin và may mắn. Việc đặt một chiếc hồ lô hòa hợp trong phòng ngủ không chỉ thu hút tài lộc mà còn mang lại sự bình an, hạnh phúc cho cả gia đình. Vợ chồng sẽ ngày càng đầm ấm, yên vui, con cái đuề huề.

Đồng tiền cổ

Đây là một trong những vật dụng phong thủy có ý nghĩa rất tốt đẹp. Hình tròn của đồng tiền tượng trưng cho bầu trời, mang nguồn năng lượng dương; ở giữa có đục lỗ hình vuông tượng trưng cho đất, mang nguồn năng lượng âm. Rất nhiều người cho rằng, việc treo đồng tiền cổ trong nhà sẽ có tác dụng hóa giải xung khắc, xua đuổi những điều xui xẻo, tà khí và thu hút may mắn, tài lộc đến, giúp gia chủ cải vận.

Cầu đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng, một viên đá quý nổi tiếng trong thế giới phong thủy, không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp huyền bí mà còn bởi những đặc tính tâm linh đặc biệt của nó. Khi nhắc đến việc tạo ra một không gian phòng ngủ hài hòa và yên bình, thạch anh hồng là lựa chọn hàng đầu cho những ai am hiểu và đam mê về phong thủy.

Cầu đá thạch anh hồng

Cầu đá thạch anh hồng

Vật phẩm này mang lại sự bình yên và tài lộc cho cả gia đình. Những viên đá này thường được đặt trong phòng ngủ của các cặp đôi, nơi chúng phát huy tối đa sức mạnh của mình trong việc củng cố mối quan hệ và tạo ra một không gian tình cảm ấm cúng, thân mật.

Cây xanh

Theo phong thủy, một số loại cây xanh có tác dụng rất lớn trong việc xua đuổi khí xấu, chiều tài hút lộc, loại bỏ những chất độc hại, giúp gia chủ có cuộc sống sung túc đủ đầy, vợ chồng hạnh phúc. Một số loại cây thích hợp đặt trong phòng ngủ có thể kể đến như lưỡi hổ, lan chi, trầu bà,…