Review chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ chân thực nhất

Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ không chỉ giúp anh ghi điểm bởi sự hài hước, dí dỏm mà còn thể hiện được tính cách chân thành, dễ thương của anh chàng. Nhờ ngoại hình điển trai và sự chăm chỉ, nỗ lực, anh đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

1. Đôi nét về Vương Hạc Đệ

  • Sinh ngày: 20 tháng 12 năm 1998
  • Nơi sinh: Tứ Xuyên
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Học vấn: Tốt nghiệp Học viện Hàng không ở Tây Nam Tứ Xuyên

Vương Hạc Đệ (tiếng Trung: 王鹤棣; bính âm: Wáng Hè Dì; sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998) là một nam diễn viên và người mẫu nổi tiếng người Trung Quốc. 

Trước khi bước chân vào làng giải trí, Vương Hạc Đệ từng làm tiếp viên hàng không. Sau khi đăng quang quán quân cuộc thi "Sichuan Campus Red Festival" vào năm 2016, anh chính thức gia nhập giới showbiz.

Năm 2017, anh chàng tham gia chương trình truyền hình "Siêu thứ nguyên thần tượng" và trở thành quán quân.

Năm 2018, vai diễn Đạo Minh Tự trong "Tân Vườn Sao Băng" đã đưa tên tuổi Vương Hạc Đệ đến với đông đảo khán giả. Bộ phim gặt hái được nhiều thành công vang dội, giúp anh nhận được nhiều giải thưởng danh giá và trở thành một trong những "tiểu thịt tươi" được săn đón nhất Trung Quốc.

Tiếp nối thành công, Vương Hạc Đệ tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác như "Tương Dạ 2" (2020), "Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta" (2019), "Ngộ Long" (2021), "Cuộc Sống Lý Trí" (2021).

Năm 2022, Vương Hạc Đệ xuất hiện trong bộ phim "Thương Lan Quyết". Bộ phim đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ, đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Diễn xuất trong phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ cũng được đánh giá cao hơn nhiều so với những vai diễn trước đây.

2. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ

Cùng điểm qua các chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ ngay dưới đây để bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức.

2.1. 50km Đào Hoa Ổ

50km Đào Hoa Ổ (tiếng Trung: 五十公里桃花坞; bính âm: Wǔshí Gōnglǐ Táohuā Wù) là một chương trình truyền hình thực tế về du lịch, khám phá và trải nghiệm cuộc sống của Trung Quốc do Tencent Video sản xuất. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 20 tháng 11 năm 2021 và hiện đã có 3 mùa.

Mùa 3 của chương trình ngoài Vương Hạc Đệ còn có 17 nghệ sĩ tham gia, bao gồm: Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiện Phong, Lý Băng Băng, Mã Y Lệ, Châu Đông Vũ, Trương Hân Vũ, Vương Âu,....

Các nghệ sĩ tham gia sẽ cùng nhau trải nghiệm cuộc sống tại một ngôi làng hẻo lánh trong vòng 50 ngày. Họ sẽ phải tự cung tự cấp, tự nấu ăn, tự làm việc nhà và tham gia vào các hoạt động lao động chân tay.

Mùa 3 của chương trình ngoài Vương Hạc Đệ còn có 17 nghệ sĩ
Mùa 3 của chương trình ngoài Vương Hạc Đệ còn có 17 nghệ sĩ

2.2. Phái Hành Động Dốc Hết Mình

Phái Hành Động Dốc Hết Mình hay Phái Toàn Lực Chiến Đấu (极限挑战; pinyin: Jíxìmiǎn Tiǎo Zhàn), còn được gọi là Extreme Challenge là chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ. Mỗi tập, chương trình sẽ quy tụ một nhóm nghệ sĩ nổi tiếng, được chia thành các đội khác nhau, tham gia vào các thử thách độc đáo và hài hước tại các địa điểm khác nhau. Các thử thách thường đòi hỏi sự phối hợp nhóm, khả năng sáng tạo, sự dũng cảm và tinh thần thể thao của các nghệ sĩ.

Vương Hạc Đệ không tham gia chương trình Phái Hành Động Dốc Hết Mình với tư cách là thành viên chính thức. Tuy nhiên, anh đã từng xuất hiện trong một số tập của chương trình với vai trò khách mời. 

2.3. Xin Chào Thứ Bảy

Vương Hạc Đệ đã từng tham gia chương trình "Xin Chào Thứ Bảy" với vai trò khách mời trong một số tập. Cụ thể:

  • Anh tham gia tập 11, mùa 3, phát sóng vào ngày 3 tháng 11 năm 2023, cùng với Bạch Lộc và Ngụy Triết Minh.
  • Anh tiếp tục tham gia tập 12, mùa 3, phát sóng vào ngày 11 tháng 11 năm 2023, vẫn cùng với Bạch Lộc và Ngụy Triết Minh.

Bạn có thể xem lại các tập "Xin Chào Thứ Bảy" hoặc các chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ trên các nền tảng video trực tuyến như YouTube, Facebook và Tiktok.

Xin Chào Thứ Bảy là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ
Xin Chào Thứ Bảy là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ

2.4. Tôi ở Di Hòa Viên đợi bạn

"Tôi ở Di Hòa Viên đợi bạn" là chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ do đài truyền hình Bắc Kinh sản xuất. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 25 tháng 6 năm 2022 và hiện đã có 2 mùa.

Dàn cast chính của chương trình bao gồm: Trương Quốc Lập (người phụ trách chính), Trịnh Sảng (người phụ trách đặc biệt), Vương Tử Dị và Doãn Chính.

Vương Hạc Đệ không phải là thành viên cố định của chương trình "Tôi ở Di Hòa Viên đợi bạn". Tuy nhiên, anh đã từng xuất hiện trong một số tập của chương trình với vai trò khách mời trong 2 tập:

  • Tập 5, mùa 1, phát sóng vào ngày 2 tháng 7 năm 2022.
  • Tập 6, mùa 1, phát sóng vào ngày 9 tháng 7 năm 2022.

3. Một số bộ phim nổi bật của Vương Hạc Đệ 

Bên cạnh những chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ, bạn cũng có thể hiểu hơn về tài năng của anh chàng thông qua các bộ phim.

3.1. Thương lan quyết – Cang Lan Jue (2022)

Phim xoay quanh mối tình đầy trắc trở giữa Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương (do Vương Hạc Đệ đóng) và Thần nữ Tức Trạch chuyển kiếp thành Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Cả hai trải qua nhiều thử thách, hiểu lầm và hy sinh để bảo vệ tình yêu của mình. Cốt truyện phim có nhiều tình tiết bất ngờ, gay cấn, khiến khán giả không thể rời mắt.

Nhờ thành công của "Thương Lan Quyết" cũng như chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ, chàng diễn viên đã khẳng định được tên tuổi và năng lực của bản thân. Anh được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương do Vương Hạc Đệ đóng
Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương do Vương Hạc Đệ đóng

3.2. Phù đồ duyên – Unchained love (2022)

Sau thành công vang dội của "Thương Lan Quyết", Vương Hạc Đệ tái ngộ khán giả với bộ phim cổ trang mới mang tên Phù Đồ Duyên. Lần này, anh sánh đôi cùng nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ trong một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

Bộ phim xoay quanh Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) - một thái giám nắm giữ quyền lực triều chính và Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ) - một tài nhân vốn dĩ phải tuẫn táng theo Tiên Đế. Số phận đưa đẩy họ đến với nhau, nảy sinh tình cảm nhưng lại bị trói buộc bởi những ràng buộc xã hội và âm mưu chính trị.

Vào vai Tiêu Đạc với nội tâm đầy mâu thuẫn, Vương Hạc Đệ đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Diễn xuất tinh tế của anh đã lột tả trọn vẹn những giằng xé nội tâm, sự đấu tranh giữa tình yêu và trách nhiệm của nhân vật.

3.3. Dĩ ái vi doanh – Only for love (2023)

Trong danh mục phim của Vương Hạc Đệ, Dĩ Ái Vi Doanh là bộ phim ngôn tình hiện đại thứ hai mà anh tham gia sau siêu phẩm Tân Vườn Sao Băng, ra mắt vào năm 2018. Trong dự án này, anh hợp tác với đàn chị thân thiết Bạch Lộc.

Bộ phim xoay quanh mối tình đầy ngọt ngào giữa Tổng giám đốc trẻ Thời Yến (do Vương Hạc Đệ thủ vai) và nữ phóng viên nổi tiếng Trịnh Thời Ý (do Bạch Lộc đảm nhận). Thời Ý, một người phụ nữ xinh đẹp và thành công, phải đối mặt với việc bạn trai của mình ngoại tình với một người phụ nữ khác. Bực tức, cô quyết định dùng chiêu mộc cửu để thu phục Tổng tài Thời Yến, người được cho là lạnh lùng và quyền lực. Trải qua những tình huống hài hước và xúc động, Thời Ý đã chinh phục được trái tim của Tổng tài nhưng lại phát hiện ra mình đã đánh cắp trái tim của một người khác.

Tổng giám đốc trẻ Thời Yến do Vương Hạc Đệ thủ vai
Tổng giám đốc trẻ Thời Yến do Vương Hạc Đệ thủ vai

3.4. Thanh xuân trong chiến hỏa – Youth in the flames of war (2023)

Năm 2023 đánh dấu một năm bùng nổ của Vương Hạc Đệ khi anh liên tục góp mặt trong 4 dự án phim truyền hình Hoa ngữ. Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa là một trong những tác phẩm nổi bật, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Lấy bối cảnh thời kỳ Trung Quốc kháng chiến chống Nhật Bản, Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa xoay quanh câu chuyện của những sinh viên trẻ tuổi thuộc ba trường đại học danh tiếng: Thanh Hoa, Bắc Kinh và Nam Khai. Họ tạm gác lại ước mơ học tập để cùng nhau dấn thân vào cuộc chiến tranh, góp sức bảo vệ quê hương.

Vương Hạc Đệ hóa thân thành Trình Gia Thụ, một chàng trai mang trong mình lòng yêu nước nồng nàn và ý chí kiên cường. Trải qua những gian khổ và hiểm nguy của chiến tranh, anh cùng các đồng đội đã không ngừng nỗ lực, trưởng thành và trở thành những anh hùng thầm lặng, góp phần vào công cuộc bảo vệ đất nước.

Không được đón nhận như các chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ trước đây, là một diễn viên trẻ mới nổi tiếng, nam diễn viên cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi lựa chọn tham gia Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa. Nhiều khán giả cho rằng anh chưa có đủ kinh nghiệm và kỹ năng diễn xuất để đảm nhận vai diễn chính kịch nặng ký này.

Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa xoay quanh câu chuyện của những sinh viên trẻ
Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa xoay quanh câu chuyện của những sinh viên trẻ

3.5. Đại Phủng Đả Canh Nhân (2024)

Mở đầu năm 2024 đầy hứa hẹn, Vương Hạc Đệ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Đại Phụng Đả Canh Nhân. Lần này, anh sánh đôi cùng nữ diễn viên Điền Hi Vi trong một câu chuyện xuyên không đầy hài hước và lãng mạn.

Đại Phụng Đả Canh Nhân xoay quanh Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ) - một cảnh sát tài ba ở thời hiện đại. Sau một tai nạn bất ngờ, anh "lạc trôi" về triều đại Đại Phụng và trở thành bổ khoái của Huyện Nha tại phủ Kinh Triệu. Nhờ óc phán đoán nhạy bén và kỹ năng điều tra thuần thục, Hứa Thất An nhanh chóng khẳng định bản thân và thu hút sự chú ý của mọi người.

Bên cạnh Hứa Thất An thông minh, lém lỉnh, Đại Phụng Đả Canh Nhân còn có sự góp mặt của Lâm An (Điền Hi Vi) - nhị công chúa của Đại Phụng. Mang trong mình tính cách kiêu ngạo, đáng yêu và hoạt bát, Lâm An thường xuyên khiến Hứa Thất An "dở khóc dở cười" với những hành động và lời nói bất ngờ của mình.

Dù xuất thân từ hai thế giới khác nhau, Hứa Thất An và Lâm An dần nảy sinh tình cảm sau những lần hợp tác phá án. Họ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, nguy hiểm và dần hiểu, yêu thương nhau hơn.

4. Vương Hạc Đệ có quan hệ thế nào với Bạch Lộc?

Sau nhiều chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc, nhiều người hâm mộ "ship" cặp đôi này vì sự đẹp đôi và chemistry ăn ý trên màn ảnh. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định chỉ là bạn bè và đồng nghiệp tốt.

Hiện tại, có nhiều tin đồn về mối quan hệ của họ, nhưng cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận.

Một số nguồn tin cho rằng họ chỉ là bạn diễn thân thiết. Họ thường xuyên tương tác vui vẻ trên mạng xã hội và trong các sự kiện chung. Cả hai đều dành những lời khen ngợi cho nhau về tài năng và tính cách.

Một số nguồn tin cho rằng họ chỉ là bạn diễn thân thiết
Một số nguồn tin cho rằng họ chỉ là bạn diễn thân thiết

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hâm mộ tin rằng họ đang hẹn hò. Dấu hiệu "phim giả tình thật" được thể hiện qua những cử chỉ thân mật, ánh mắt trìu mến dành cho nhau trong các cảnh quay chung, hay những khoảnh khắc tương tác "tình bể bình" trên mạng xã hội.

Dù thực hư mối quan hệ của họ ra sao thì không thể phủ nhận rằng Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc là một cặp đôi đẹp và có sự nghiệp đang phát triển rực rỡ. Họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Qua những chương trình truyền hình có sự tham gia của Vương Hạc Đệ và các bộ phim kể trên, khán giả có thể thấy được sự đa dạng trong hình ảnh của Vương Hạc Đệ, từ một diễn viên điển trai, lạnh lùng trong phim cho đến một nghệ sĩ hài hước, lém lỉnh trong các chương trình truyền hình thực tế.