Chứng minh danh xưng ‘Nữ hoàng nội y’, Ngọc Trinh nhiều lần khoe thân phản cảm

Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến khán giả bất ngờ với những màn khoe thân và diện đồ outfit chặt chém.

 

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, cô được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y” với những bộ trang phục hở bạo, khoe da thịt. Tuy nhiên cũng chính vì sở thích này mà Ngọc Trinh thường xuyên bị lên án và chỉ trích, đa phần cho rằng Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm và quá thiếu vải.

trinh-196-1675332931.PNG
 

Thời gian qua, Ngọc Trinh tham gia bộ phim Chị chị e mem 2 cùng Minh Hằng. Ngoài những lời khen về nhan sắc và diễn xuất thì cô cũng nhận nhiều chỉ trích vì phong cách ăn mặc khoe thân. Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh cố tình ăn mặc hở và gần như khỏe thân một cách phản cảm.

trinh-167-1675332931.PNG
 

Ngọc Trinh chia sẻ mỗi lần đạo diễn hô cắt, Minh Hằng có ý lấy khăn choàng để che cho Ngọc Trinh nhưng bản thân cô hoàn toàn không cần thiết. Ngọc Trinh không hề sợ bất cứ điều gì sợ những ánh mắt soi mói về việc cô ăn mặc thiếu vải. Bản thân mẫu nội y luôn ở tâm thế sắc sàng khỏe thân nếu cảm thấy cần thiết để lột tả được nhân vật một cách hoàn hảo nhất.

trinh-199-1675332931.PNG
 

Nếu theo dõi cô nàng, có thể thấy Ngọc Trinh không hề e ngại trước những ánh mắt soi mói. Cô thường xuyên khoe da thịt và đường cong nóng bỏng mỗi khi chụp ảnh để chứng minh độ hot của bản thân.

trinh-198-1675332931.PNG
 

Tuy nhiên cũng chính vì những bộ ảnh đó mà cô nàng nhận nhiều gạch đá, thậm chí từng bị VTV gọi tên. Tưởng chừng như sẽ e ngại trước truyền thông mẫu nội y lấy đó làm điều hiển nhiên và bình thường. Cô nàng thậm chí còn có bộ ảnh cởi sạch và thả rông vòng 1 chụp hình tại bể bơi.

trinh-197-1675332931.PNG
 

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh không có quá nhiều hoạt động mà tập chung vào công viêc kinh doanh riêng của cô và người bạn Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện của Ngọc Trinh vẫn thu hút được sự đông đảo quan tâm từ phía truyền thông và dư luận.