Chồng doanh nhân bị khui danh tính, Midu lập tức có phản ứng

Đúng là không có gì qua mắt được "thám tử mạng".

Thời gian qua, tin tức Midu chính thức lên xe hoa khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Sau khi nữ diễn viên tung ảnh cưới cùng chồng, danh tính của ông xã càng khiến nhiều người tò mò và bàn luận. 

Midu bị lập group anti sau khi tung ảnh bên chồng sắp cưới, nguyên nhân liên quan đến Harry Lu? - ảnh 1

Từ khi thông báo chuyện đám cưới, danh tính chồng Midu được người đẹp giữ kín. Cô chỉ hé lộ bóng lưng khi tung ảnh cưới cùng chồng. Tuy nhiên, với góc nghiêng và bóng lưng nhiều cư dân mạng vẫn dấy lên đồn đoán chắc nịch về danh tính chú rể của Midu không ai khác chính là doanh nhân Minh Đạt - thiếu gia công ty nhựa có tiếng tại Việt Nam.

Từ những bức hình cưới đầu tiên Midu đăng tải, danh tính vị thiếu gia này đã được nhiều người nhắc đến. Đặc biệt, trong clip hậu trường chụp ảnh cưới mà Midu đăng tải, các "thánh soi" để lại nhiều bình luận như: "Góc này thì chú rể lộ quá rồi chị", "Chú rể chắc chắn là doanh nhân Minh Đạt", "Trước chỉ thấy mọi người đồn, nhìn clip này không lẫn đâu được với thiếu gia công ty nhựa"...

Untitled-2

 Bị cư dân mạng phát hiện danh tính chồng trước thềm tự công bố, Midu vẫn im lặng nhưng cô cũng đã tương tác bằng cách thả "Haha" các bình luận này.

Midu flex được chồng doanh nhân cưng chiều, dẫn đi Pháp may và chụp ảnh cưới. Điều này khiến fan càng tin chắc rằng suy luận của mình là chính xác vì chắc chắc chồng nữ diễn viên phải có tiềm lực kinh tế mới làm được điều này. 

Còn khoảng 2 tháng nữa, đám cưới của Midu sẽ diễn ra. Nữ diễn viên chưa hé lộ danh tính của chồng sắp cưới, chỉ cho biết anh là người tử tế, hiền lành và ấm áp. Midu mong muốn có thêm thời gian và sẽ chia sẻ với người hâm mộ về người đàn ông của mình trong thời gian tới.

"Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình. “Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi"" - Midu hạnh phúc chia sẻ.

Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 5
Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 6

Midu sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp vào tháng 6 tới

Nhung