Choáng ngợp trước nhan sắc ngày càng 'bén' của Minh Hằng

Minh Hằng khiến ai nấy đều trầm trồ trước diện mạo sang trọng, quyến rũ hết nấc.

Chiều 19/1, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đăng tải loạt ảnh mới khoe nhan sắc sang chảnh không có chỗ chê. 

minhhangpr1-1674139791.jpg
 

Giọng ca Sắc Môi Em Hồng diện váy nâu trễ vai bó sát, khoe trọn thân hình nuột nà cùng làn da trắng không tì vết. Phong cách trang điểm trong suốt như phủ bóng vừa tôn lên da mặt căng mọng, vừa giúp cô nàng trẻ ra cả chục tuổi. Dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng vẻ ngoài của "bé Heo" được nhận xét trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, không 1 chút kém cạnh dù đứng cạnh bất cứ mỹ nhân đình đám nào của Vbiz. 

minhhangpr3-1674139785.jpg
 

Là mỹ nhân đình đám và đa tài của Vbiz, Minh Hằng luôn lu bu với lịch trình dày đặc. Dù vậy, mỹ nhân sinh năm 1987 rất chú trọng giữ gìn, chăm sóc sắc đẹp cũng như vóc dáng của bản thân. Không chỉ thường xuyên tập luyện, cô nàng còn tuân thủ chế độ ăn khỏe mạnh để không bị mất kiểm soát cân nặng. Từng có body mập mạp, giờ đây "bé Heo" đã trở thành cô nàng mảnh mai, nuột nà, đẹp trong mọi góc hình. 

minhhangpr4-1674139779.jpg
 

Kể từ khi lấy chồng đại gia, sắc vóc của Minh Hằng ngày càng thăng hạng. Hôn nhân hạnh phúc, được ông xã đại gia yêu chiều hết mực làm giọng ca Một Vòng Trái Đất trẻ ra. Được biết, cặp đôi đã có 6 năm yêu đương mặn nồng trước khi về chung một nhà. Chia sẻ về lý do luôn giấu kín danh tính và hình ảnh của nửa kia, nữ ca sĩ từng tâm sự: "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh".