Chị gái Jisoo gợi ý loạt set đồ thu đông xinh yêu ghi điểm sành điệu ai cũng có thể học hỏi

Mùa đông cô thường chuộng những item thời trang như: áo khoác da, quần jeans, áo len oversized,...

Jiyoon - chị gái ruột của Jisoo (BLACKPINK) dù không theo nghề giải trí nhưng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú xinh đẹp, bên canh đó còn có vóc dáng cân đối, dường như có thể ''cân'' được mọi phong cách thời trang. Mùa đông cô thường chuộng những item thời trang như: áo khoác da, quần jeans, áo len oversized,... Chính những lựa chọn thông minh này đã giúp cô nàng 30+ như Jiyoon trông trẻ ra ít nhất 5 tuổi. Với ai muốn cách tân phong cách của bản thân thì đừng bỏ qua những gợi ý này của Jiyoon nhé.

Tham khảo ngay tủ đồ mùa thu của chị gái Jisoo, đảm bảo sẽ học chọn được rất nhiều item ưng ý.

Empty

Dù đã 32 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Jiyoon vẫn vô cùng trẻ trung và trendy. Vào mùa lạnh, cô thích diện những chiếc áo khoác dáng ngắn được làm bằng chất liệu da và dạ giúp ghi điểm cá tính và cũng hack dáng hơn rất nhiều. 

Empty

Khi tham gia các sự kiện, chị gái Jisoo thường diện trang phục tương đối đơn giản với các tông màu trung tính. Cách diện này đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến cho Jiyoon vẻ đẹp sang trọng quý phái và vô cùng cuốn hút.

Empty

Cô nàng diện lên mình những item ''hack tuổi'' như áo gile, chân váy ngắn hay mũ lưỡi trai. Jiyoon cũng thể hiện khả năng mix&match khéo léo của mình khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Empty

Công thức phối áo len gile được Jiyoon áp dụng thường xuyên vào mùa lạnh. Lần này, cô mix với áo sơ mi và chân váy denim dáng dài vừa mang cảm giác nữ tính vừa nhẹ nhàng. 

Empty

Vào mùa thu, những chiếc áo len và chân váy ngắn cộc tay xuất hiện với tần suất dày đặc trong tủ đồ của Jiyoon. Cô nàng ưu ái phom dáng cơ bản, dễ mặc và đặc biệt là chú trọng vào màu sắc để tạo sự kết nối cho toàn bộ outfit. 

Empty

Các món đồ bằng len rất ''được lòng'' mẹ 2 con. Cô cũng trổ tài phối đồ với loạt item này cũng vô cùng đơn giản, chủ yếu là mix với quần jeans và quần vải ống rộng. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể học hỏi theo.

Empty

Đôi khi Jiyoon cũng diện những set đồ bộ ra đường. Với kiểu trang phục này, cô sẽ ưu tiên những gam màu sáng như: trắng, be, hồng,... để trông duyên dáng và đầy phong cách hơn. 

Trên đây là những item thời trang yêu thích được chị gái ruột của Jisoo yêu thích mỗi dịp thu về. Các nàng có thể tham khảo ngay những gợi ý trên nếu muốn học lỏm style của Jiyoon.