Chelsea tranh mua Jamal Musiala với Man City

Musiala là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu sau khi gia nhập Bayern Munich. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt Bundesliga khi mới 17 tuổi 115 ngày. Tiền vệ 21 tuổi này từng là thành viên ưu tú ở học viện Chelsea trước khi chuyển đến Đức 5 năm trước.

Chelsea will 'rival Man City for Jamal Musiala' a - Bóng Đá

 Musiala được nhiều CLB thèm khát.

Chelsea đang rất muốn đưa Musiala trở lại Stamford Bridge, trong khi Man City cũng quan tâm đến ngôi sao trẻ người Anh, theo The Guardian đưa tin.

Hợp đồng hiện tại của Musiala với Bayern có thời hạn đến năm 2026. Để có anh, các đội phải chi ra mức phí cực cao, vì tài năng và tầm quan trọng của Musiala đối với câu lạc bộ Bundesliga.

Dù sao, Man City hay Chelsea có thể tận dụng hoàn cảnh hiện tại của Bayern, khi huấn luyện viên Thomas Tuchel ra đi vào cuối mùa giải và chuỗi 11 năm giành chức vô địch Bundesliga của câu lạc bộ đã bị Bayer Leverkusen chấm dứt.

Musiala đã ghi 12 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern mùa này và sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch EURO 2024 của ĐTQG Đức, dù từng là thành viên của đội trẻ Tam sư.