Cập nhật lãi suất vay ngân hàng tháng 8/2020 mới nhất 

Lãi suất vay ngân hàng gồm lãi suất vay tín chấp và lãi suất vay thế chấp được cập nhật liên tục với đa dạng sản phẩm của các ngân hàng cho vay trên toàn quốc. Vậy tháng 8/2020, lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất? 

Tổng quan về lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất vay ngân hàng được hiểu đơn giản là lãi suất mà ngân hàng áp dụng tính cho một khoản vay nhất định. Dựa trên cơ sở này ngân hàng sẽ tính được tổng số tiền mà khách hàng vay cần phải trả theo định kỳ hàng tháng.

Thực tế khi khách hàng vay ngân hàng một khoản tiền thì sau khi sử dụng khách hàng phải trả thêm một khoản tiền lãi cộng với số tiền gốc đã vay. Mức lãi suất này được thỏa thuận giữa các ngân hàng và khách hàng vay vốn, phù hợp với quy định của ngân hàng tại thời điểm ký hợp đồng tín dụng.

vay-ngan-hang-1-1625113412.jpg
Tổng quan về lãi suất vay ngân hàng.

Theo tìm hiểu thì hiện nay lãi suất vay tại các ngân hàng thường dao động từ 6 - 25%/năm, tuy nhiên mức lãi suất vay này phụ thuộc vào từng ngân hàng, hình thức vay, ưu đãi... Thông thường, đối với vay tín chấp, mức lãi suất dao động từ 16 - 25%/năm, còn đối với vay thế chấp thì lãi suất dao động từ 10 - 12%/năm. 

Lãi suất vay tín chấp: Cách thức tính lãi suất vay ngân hàng theo hình thức tín chấp thường là tính lãi trên dư nợ giảm dần. Điều này sẽ có lợi cho người đi vay. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng ưu đãi khoảng từ 10 - 16%/năm. Khi hết ưu đãi, các ngân hàng thường áp dụng mức lãi suất từ 16 - 25%/năm.

Lãi suất vay thế chấp: Điểm khác khi vay theo hình thức thế chấp là mức lãi suất sẽ cố định trong khoảng thời gian đầu, sau đó thả nổi theo lãi suất của thị trường. Lãi suất vay ngân hàng hiện nay theo hình thức vay thế chấp dao động trong khoảng từ 10% - 16%/năm. Tuy nhiên, các ngân hàng thường triển khai các chương trình khuyến mại nên mức lãi suất áp dụng trong thời gian đầu rất thấp từ 6 - 8,3%/năm.

Khách hàng có thể tham khảo top 10 ngân hàng có lãi suất vay thấp nhất tháng 8/2020 dưới đây:

vay-ngan-hang-2-1625113412.jpg
 

Lưu ý: Mức lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi theo từng thời kỳ, khách hàng có thể đến trực tiếp ngân hàng để cập nhật mức lãi suất chính xác nhất.

Kinh nghiệm chọn ngân hàng để có lãi suất tốt nhất

Khi đi vay vốn, khách hàng chắc chắn sẽ muốn chọn ngân hàng có lãi suất vay thấp nhất. Tuy nhiên với những ngân hàng này các tiêu chuẩn phê duyệt hồ sơ sẽ khắt khe hơn đó là khả năng tài chính phải tốt, minh bạch, rõ ràng và chứng minh được. Ví dụ như công ty cần phải khai báo thuế đúng thực tế, nhận lượng qua chuyển khoản ngân hàng…

Vì vậy để chọn được một ngân hàng tốt khách hàng cần xem ngân hàng đó có những yêu cầu mà mình đáp ứng được không. Tùy từng trường hợp cụ thể khách hàng sẽ cân nhắc về giá trị khoản vay, thời hạn vay và mức lãi suất để chọn được ngân hàng tốt nhất.Nhập dẫn lời

vay-ngan-hang-3-1625113412.jpg
Kinh nghiệm chọn ngân hàng để có lãi suất tốt nhất.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo những cách như hỏi ý kiến người thân, anh em, bạn bè, những người đã từng đi vay có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn. Hoặc khách hàng có thể gọi trực tiếp tới ngân hàng yêu cầu tham khảo lãi suất cho vay và tư vấn trực tiếp.

Mức lãi suất vay ngân hàng được áp dụng hiện nay đang dành nhiều những lợi thế cho người đi vay. Đặc biệt khi các ngân hàng đang trong giai đoạn cạnh tranh giành khách hàng, cuộc đua “lãi suất” sẽ giúp khách hàng tiếp cận được nguồn vốn một cách dễ dàng hơn. 

Với những thông tin trên nếu khách hàng còn băn khoăn không biết lựa chọn ngân hàng nào có lãi suất vay ngân hàng ưu đãi nhất có thể liên hệ với Banktop để được tư vấn trực tiếp. Banktop là đơn vị duy nhất nắm rõ các quy trình, thủ tục cũng như mức lãi suất theo từng hình thức vay đang được các ngân hàng triển khai. Qua đó mang lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất khi có nhu cầu cấp bách về tài chính. 

Banktop tự tin có thể hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay tiền với tỷ lệ lãi suất thấp nhất. Ngoài ra Banktop còn hỗ trợ các dịch vụ như vay tiền online lãi suất thấp, vay thế chấp, vay bằng CMTND... uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Khi lựa chọn Banktop khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và so sánh lãi suất, ưu đãi, điều kiện và thủ tục đăng ký của các ngân hàng khác nhau. Đặc biệt, chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc giúp khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 1 - 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0909. 023. 278

Email: banktop.vn@gmail.com

Website: https://banktop.vn/