"Cặp đôi vàng" NSND Lệ Thuỷ NSND Minh Vương tình tứ nắm tay khi đi hát chung

Mới đây, cặp đôi vàng của sân khấu cải lương - NSND Minh Vương và NSND Lệ Thuỷ bất ngờ tái ngộ trong sự kiện tại Tp.HCM. Sau khi hình ảnh và video clip ghi lại khoảnh khắc đôi nghệ sĩ tình tứ nắm tay rảo bước trên thảm đỏ được đăng tải trên mạng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Không cần bàn cãi nhiều, Minh Vương - Lệ Thuỷ là liên danh ấn tượng, khó tách rời đồng thời khó thay đổi được tình cảm của khán giả dành cho đôi nghệ sĩ. Minh Vương - Lệ Thuỷ là cặp đôi cải lương mà khán giả không bao giờ muốn thay thế. Không biết tự khi nào, họ đã trở thành đôi tình nhân trong ánh nhìn của khán giả. 

Đến nay, 2 nghệ sĩ nhân dân Lệ Thuỷ và Minh Vương đều ở đỉnh vinh quang trên bước đường nghệ thuật. Ngoài tình yêu trên sân khấu, thì ngoài đời Minh Vương - Lệ Thuỷ vẫn giữ một tình bạn thân thiết ở tuổi về chiều. Theo lời nghệ sĩ Lệ Thuỷ chia sẻ “Mỗi khi đi hát chung Minh Vương đều chờ sự có mặt của Lệ Thuỷ trước rồi Minh Vương mới xuất hiện sau. Trước khi xuống xe để vào điểm hát, Minh Vương thường gọi điện thoại để hỏi Lệ Thuỷ đã tới chưa? Nếu Lệ Thuỷ chưa tới thì Minh Vương cũng sẽ không vào, bởi vào trước sẽ cảm thấy lạc lõng”.

img-2740-1620354211.jpeg
Đôi nghệ sĩ Minh Vương - Lệ Thuỷ tay trong tay đến sự kiện

Vừa qua, đôi nghệ sĩ Minh Vương - Lệ Thuỷ  bất ngờ tái ngộ trong buổi tiệc tại TP.HCM. Tham gia buổi tiệc, còn có sự góp mặt của 2 nam danh ca nổi tiếng của sân khấu cải lương: NSND Thanh Tuấn và NSND Trọng Hữu. Cả 4 nghệ sĩ Lệ Thuỷ, Minh Vương, Thanh Tuấn và Trọng Hữu được xem là thế hệ vàng của sân khấu cải lương, khán giả tôn làm thần tượng suốt nhiều năm qua.

img-2715-1620354123.jpeg
Các nghệ sĩ cùng hội ngộ tại sự kiện

Trong không khí tươi vui của buổi tiệc sinh nhật, đôi nghệ sĩ Minh Vương Lệ Thuỷ đã  tình tứ dắt tay nhau rảo bước trên thảm đỏ để vào dự dự tiệc. Sau khi hình ảnh đôi tình nhân nhân khấu tình tứ dắt tay nhau rảo bước trên thảm đỏ được đăng tải trên các trang mạng xã hội Facebook và YouTube đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

img-2713-1620354164.jpeg
Nghệ sĩ Lệ Thủy và Minh Vương là cặp bài trùng ăn ý

Sau khi buổi tiệc sinh nhật kết thúc, nghệ sĩ Lệ Thuỷ lại tiếp tục đi Bến Tre để hát phục vụ khán giả. Theo lời chia sẻ của nữ nghệ sĩ, vừa qua bà đã cho ra mắt 1 bài hát mới được mang tên Ảo mộng phù du. Đây là sáng tác mới do chính con trai bà là ca sĩ đã viết lời. Sau khi phát hành rộng rãi trên mạng xã hội, bài hát thu hút sự quan tâm của khán giả khắp nơi. Nữ nghệ sĩ Lệ Thủy cho biết, bài hát mới Ảo mộng phù du như một món quà mà bà muốn gởi tặng đến những fan hâm mộ đã yêu thương và ủng hộ bà trong suốt thời gian qua.

Không khác Lệ Thuỷ, Minh Vương cũng tất bật với hàng loạt hoạt động nghệ thuật dù đã ở tuổi hơn 70. Được sự cho biết của nam nghệ sĩ, ông cho biết mình đã nhận lời tham gia liveshow của nghệ sĩ Hồng Nga tại phòng trà Không Tên. Hiện đang trong giai đoạn tập dợt để chuẩn bị cho đêm diễn. Bên cạnh đó, ông còn cho biết vào ngày 17/5 ông tiếp tục cùng nữ nghệ sĩ Lệ Thuỷ có show diễn tại Bến Tre.