Cách sử dụng sổ chi tiêu trên Zalo giúp bạn kiểm soát tài chính hoàn hảo

Rất nhiều người trong chúng ta đang sử dụng Zalo mà có thể chưa biết sử dụng đến sổ chi tiêu trên Zalo. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Quản lý thu chi khoa học sẽ giúp bạn kiểm soát rõ ràng tình hình tài chính của mình. Từ đó bạn sẽ có những kế hoạch chi tiết để làm việc hiệu quả hơn. Có nhiều phần mềm giúp bạn quản lý tài chính, nhưng bạn có biết ngay trên Zalo cũng có thể giúp bạn quản lý tài chính vô cùng hiệu quả.

Cách sử dụng sổ chi tiêu trên ứng dụng Zalo

Hiện nay, bạn không cần phải tải quá nhiều ứng dụng chi tiêu trên điện thoại của mình nữa. Vì trong ứng dụng Zalo thân thuộc, bạn đã có thể quản lý chi tiêu dễ dàng và nhanh chóng nhất. Sau đây là 3 bước đơn giản giúp bạn thực hiện dễ dàng.

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Zalo trong máy của mình > Tiếp theo bạn nhấn chọn mục Khám phá >Rồi chọn tìm kiếm từ khóa Sổ chi tiêu trên thanh công cụ tìm kiếm > Sau đó bạn chọn vào kết quả Sổ chi tiêu hiện ở đầu.

Bước 1

Bước 1

Bước 2: Sau khi mở Sổ chi tiêu, bạn tiếp tục chọn Tạo ví ngay để sử dụng > Rồi cập nhật Số dư ban đầu và đặt tên ví cho bạn > Tiếp theo bạn nhấn Xác nhận Lưu để lưu lại ví của bạn > Sau đó, bạn nhấn vào trang chủ của Sổ chi tiêu, rôi nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng để Tạo giao dịch thu chi cho mình.

Bước 2

Bước 2

Bước 3: Tiếp theo đó, bạn cập nhật số tiền thu chi > Rồi chọn nhóm Khoản chi hoặc Khoản thu theo danh mục hiện ra >  Cuối cùng bạn chọn vào thời gian thu chi rồi chọn Lưu để tạo khoản thu chi.

Bước 3

Bước 3

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể quản lý việc thu chi một cách khoa học. Việc quản lý tốt các khoản tiền của mình sẽ giúp bạn có cuộc sống thoải mái nhưng vẫn đảm bảo có khoản tiền dư ra khi không may xảy ra bất trắc.