Buổi sáng chỉ uống nước lọc thôi là dại: 4 loại nước bổ ngang nhân sâm, tổ yến ai không biết quá đáng tiếc

4 loại nước dưới đây cực kỳ bổ dưỡng ai không biết sẽ thật là đáng tiếc, bởi chúng sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe.

Nước chanh 

Buổi sáng nếu bạn uốn một cốc nước chanh và thả thêm một xíu muối và thì sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn. Đồng thời, khi bạn thường xuyên uống nước chanh muối (có độ chua và mặn nhẹ) khi bụng đói vào buổi sáng sẽ giúp lợi tiểu thanh lọc cơ thể đẹp da mượt tóc. Nước dừa giàu vitamin, khoáng chất bao gồm cả chất điện giải, nhiều axit lauric giúp tăng cường khả năng miễn dịch và trao đổi chất cơ thể. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua loại nước này, sau khi ngủ dậy lên uống một cốc nước để bổ dưỡng. Đồng thời, nước chanh còn giúp giảm cân vô cùng tốt.

Lưu ý: Khi uống nước chanh vào buổi sáng bạn nên cho một chút vị chua và một xíu vì mặn để bảo vệ sức khỏe của bạn. Việc uống nhiều chua có thể gây loét dạ dày cho bạn nhất là khi bụng rỗng.

Nước ép bưởi uống buổi sáng tốt cho sức khỏe của bạn

Nước ép bưởi uống buổi sáng tốt cho sức khỏe của bạn

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi là một loại quả có nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe. Đồng thời, nước ép bưởi sẽ giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn cho cơ thể. Đồng thời, nước ép bưởi và cải xoăn có thể làm tăng mức năng lượng của cơ thể. Thêm vào đó, các loại rau chứa nhiều sắt có khả năng cung cấp oxy cho các tế bào và chống lại sự mệt mỏi vào buổi sáng. Đồng thời nước ép bưởi giúp giảm cân vô cùng tốt khiến cơ thể của bạn luôn thon thả. 

Nước nghệ tươi

Một ly nước nghệ tươi vào buổi sáng cũng là một trong những cách thanh lọc cơ thể. Lý do là bởi nước nghệ tươi có hàm lượng tinh chất rất tốt cho sức khỏe. Uống nước nghệ tươi sẽ giúp đào thải các độc tố ở đường ruột, điều hòa nhu động ruột phòng ngừa nhiều bệnh tật, nhất là bệnh dạ dày.

Ngoài ra, uống nước nghệ tươi thêm chút mật ong vào buổi sáng cũng sẽ giúp giảm cân, hạn chế vết nám và nhăn trên làn da.

4 loại nước nên uống buổi sáng tốt ngang nhân sâm tổ yến

4 loại nước nên uống buổi sáng tốt ngang nhân sâm tổ yến

Nước mật ong

Vào buổi sáng là thời điểm tốt để cơ thể đào thải độc tố sau một đêm ngủ dậy, vì vậy hãy pha một cốc nước mật ong ấm nóng để làm sạch dạ dày, chất thải theo đó được loại bỏ nhanh hơn. Đồng thời, nước mật ong giúp cho sức khỏe của con người phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Bên cạnh đó, nước mật ong cũng giúp tạo ra các hồng cầu mới nhằm phục hồi, kháng khuẩn và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen để nhờ đó tóc da luôn sáng bóng, khỏe mạnh.