BIBI công bố MV cho đĩa đơn 'Sweet Sorrow of Mother'

(Techz.vn) MV ca nhạc ‘Sweet Sorrow of Mother’ đã chính thức được đăng tải khiến đông đảo fan hâm mộ thích thú.

Mới đây, nghệ sĩ solo BIBI đã tiết lộ một video âm nhạc theo phong cách retro quyến rũ cho "Sweet Sorrow of Mother". Bài hát này là đĩa đơn phát hành trước cho album dài đầu tiên sắp tới của cô mang tên Lowlife Princess: Noir. 

Ngay sau khi MV được đăng tải trên Youtube, khán giả đã dành những lời khen ngợi và cổ vũ dành cho nữ ca sĩ: “BIBI luôn tạo ra những siêu phẩm âm nhạc; Mãi ủng hộ BIBI; Wow ca khúc mở đầu cho full-length album đỉnh quá đi, ngóng những bài hát tiếp theo của nữ ca sĩ; Cô ấy là một nghệ sĩ tài năng, MV và ca khúc này thật tuyệt vời; Tôi đã nổi da gà khi xem ca khúc này của BIBI;...".

Trước đó, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước lịch trình trở lại của nữ ca sĩ BIBI. Chi tiết như sau: Hai đĩa đơn Motospeed 24 và Sweet Sorrow of Mother sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 10. Album full-length đầu tiên có tên Lowlife Princess: Noir sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 11 sau đó.

Vào ngày 28/9 vừa qua, cô đã tung MV ca khúc Animal Farm, tuy nhiên MV này đã nhận được một số chỉ trích khi xuất hiện những hình ảnh nhạy cảm. Theo trang Allkpop, BIBI đã lên tiếng giải thích về MV Animal Farm tại sự kiện Chungbuk National University Festival, nữ ca sĩ khẳng định cô không có tư tưởng chống lại đàn ông hay phụ nữ.

Trên trang cá nhân của BIBI, cô chia sẻ: “Tôi rất vui vì mọi người đã xem sản phẩm mới của tôi. MV không có bất kỳ ý nghĩa gì. Nó đơn thuần chỉ để giải trí”. BIBI sinh năm 1998, tên thật của cô là Kim Hyung Seo. Vào năm 2017, sau khi được Yoon Mi Rae phát hiện tài năng, BIBI ký hợp đồng với công ty giải trí Feel Ghood Music.

Cách đây vài tháng, BIBI đã khiến người hâm mộ lo lắng khi livestream khóc lóc và chia sẻ bản thân kiệt sức do lịch trình bận rộn, giọng ca Binu nói: “Tôi muốn ngủ trưa và nghỉ ngơi nhưng tôi không thể. Tôi còn phải lo cho gia đình”, BIBI thậm chí cố gắng gọi điện cho quản lý nhưng không ai bắt máy và tiếp tục khóc: “Làm ơn nghe máy đi. Tôi muốn được tẩy trang và đi ngủ. Không ai cho tôi tẩy trang cả. Tôi ước mình không phải người nổi tiếng”.

 

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt khi chụp ảnh chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ phấn khích khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng.