Bí quyết giúp chị em sở hữu vòng 1 săn chắc, căng tròn, gợi cảm

Không ít chị em phụ nữ vô cùng tự ti khi bầu ngực bị chảy xệ, không cân đối, kém quyến rũ. Do đó, các loại sản phẩm hỗ trợ cải thiện vòng 1, giúp bầu ngực săn chắc, căng tròn gợi cảm hơn được phái đẹp quan tâm sử dụng.

Hiện nay, có nhiều sản phẩm hỗ trợ giúp cải thiện vòng 1 cho chị em. Tuy nhiên, điều này cũng khiến các chị em gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu trong quá trình cải thiện vòng 1, người tiêu dùng nên tham khảo vài tiêu chí chọn sản phẩm an toàn như sau: 

1vsui-1623727428.PNG

Thành phần: Sản phẩm cần có thành phần rõ ràng, minh bạch, dễ dàng tra cứu và kiểm tra. Các thành phần tốt nhất nên có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu để hạn chế kích ứng. 

Thương hiệu: Những sản phẩm do những đơn vị uy tín, tin cậy phân phối, sản xuất, không nên lựa chọn sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. 

Phương pháp sử dụng: Có rất nhiều loại sản phẩm cải thiện vòng ngực khác nhau, từ loại viên uống tổng hợp, viên nang cho tới kem bôi, tinh chất hoặc gel. Dựa trên nhu cầu sử dụng, cần phải chọn loại sản phẩm phù hợp, tránh kích ứng cho làn da và cơ thể.

Với hàng loạt sản phẩm cải thiện vòng ngực có trên thị trường, lựa chọn đúng loại an toàn và hiệu quả không phải là điều đơn giản. Đáp ứng được những nhu cầu lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng của chị em, Viên sủi Kami đã được ra đời. 

2vsui-1623727469.PNG

Sản phẩm nổi bật với các thành phần tự nhiên như cao sâm tố nữ, cao thiên môn chùm, cao đương quy,  cao trinh nữ hoàng cung, cao huyền sâm, chiết xuất hoa anh đào, Vitamin C, Vitamin E, chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản... Trong đó, thành phần chiết xuất cao đương quy có trong sản phẩm còn giúp chị cải thiện sinh lý nữ rất tốt. Ngoài ra, các thành phần như cao trinh nữ hoàng cung, chiết xuất hoa anh đào đều là thảo dược quý rất tốt cho chị em phụ nữ. 

Đặc biệt, chiết xuất hoa anh đào nhập khẩu 100% tại Nhật Bản, trong lĩnh vực làm đẹp giúp sáng hồng da, săn chắc và tạo mùi thơm cơ thể tự nhiên hiệu quả. Kami cũng sản phẩm hỗ trợ săn chắc vòng ngực đầu tiên tại Việt Nam không chứa mầm đậu nành, chị em u nang u xơ có thể tham khảo.

3vsui-1623727500.PNG

Ưu điểm của sản phẩm này là được ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Trong đó phải kể tới Liposome, Đây là công nghệ trước đây chỉ ứng dụng trong lĩnh vực mỹ phẩm, lần đầu tiên được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm - dược phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ thủy phân collagen giúp thẩm thấu hơn 80% so với công nghệ collagen thông thường. 

Với thiết kế dạng viên sủi, khi thả vào nước, viên uống sẽ bị hòa tan trong nước tạo thành dạng dung dịch, cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể tùy từng công dụng của mỗi loại sản phẩm. Cũng nhờ dạng viên sủi này, sản phẩm có thể hòa tan trong nước, nhờ đó giúp đẩy mạnh quá trình hấp thu viên sủi nhanh hơn nhiều so với dạng viên uống thông thường. 

Ngoài ra, có thêm chất tạo màu và tạo hương (hương chanh, cam, bạc hà…) nhằm tạo ra sự hấp dẫn và dễ chịu khi uống, đồng thời giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn. Dạng bào chế này đặc biệt thích hợp với người khó nuốt như trẻ em và người cao tuổi.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, Viên sủi Kami phù hợp với những người bị suy giảm nội tiết tố với các biểu hiện: bốc hỏa, mất ngủ, đau đầu, suy giảm khả năng sinh lý, đổ mồ hôi, ngực kém săn chắc, da khô sạm. Hoặc với những chị em có nhu cầu cải thiện vòng 1, giúp vòng ngực trở nên săn chắc hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website:suikami.vn

Hotline: 1900 86 86 23

Fanpage:https://www.facebook.com/ViensuiKami.NB

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCsgGH84MIWPDsTmrX2XB5tw

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.