Barcelona đẩy cầu thủ đẳng cấp rời Camp Nou

Trận trước PSG ở Champions League gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với Barcelona, cả về mặt tài chính, vì họ sẽ mất thêm 60 triệu euro doanh thu. Đồng thời, tương lai của nhiều trụ cột tại Camp Nou không hề được đảm bảo.

Barcelona administation want 29-year-old defender to leave club in the summer - Bóng Đá

 Cancelo gây thất vọng trước PSG.

Thẻ đỏ của Ronald Araujo đã che mờ tương lai của anh ấy tại câu lạc bộ. Một số người trong ban lãnh đạo Barcelona muốn cầu thủ người Uruguay ra đi nếu một lời đề nghị trị giá hơn 80 triệu euro được gửi đến. Điều tương tự cũng xảy đến với Robert Lewandowski và Jules Kounde.

Và mới nhất, theo báo cáo được SPORT công bố, Barcelona không hề hài lòng với màn trình diễn của Cancelo trước PSG. Ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công, ngôi sao người Bồ Đào Nha đều làm không tốt. Một số người thân cận với chủ tịch Joan Laporta muốn cầu thủ đang được mượn này ra đi vào mùa hè 2024.

Về phần Cancelo, hậu vệ này luôn dành tình cảm cho Barcelona. Anh từng bỏ qua sự tiếp cận từ Arsenal, Al-Hilal, Chelsea và Bayern Munich, mở đường cho Barcelona và Man City đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, để giữ Cancelo ở lại, Barcelona phải bỏ ra 40 triệu euro cho Man City, và đây là điều mà gã khổng lồ xứ Catalan phải cân nhắc kỹ lưỡng.