Bảo Anh xả ảnh con gái thời điểm giấu nhẹm, tiết lộ nhóc tỳ bộc lộ tính cách đặc biệt

Bảo Anh chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của con gái trong thời gian giấu nhẹm, hé lộ nhóc tỳ có tính cách đặc biệt dù mới 1 tháng tuổi.

Cách đây không lâu, ca sĩ Bảo Anh từng gây xôn xao mạng xã hội khi công khai hình ảnh con gái đầu lòng sau thời gian giấu kín. Thông tin khiến khán giả bất ngờ bởi trước đó, nữ ca sĩ chưa từng tiết lộ về chuyện mang thai, sinh con. Hậu công khai ái nữ đầu lòng, nữ ca sĩ thoải mái hơn khi nhắc về con gái.

Mới đây nhất, Bảo Anh đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc trò chuyện cùng con gái yêu. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thời điểm trong clip em bé mới được hơn 1 tháng tuổi. Cô hạnh phúc cho biết nhóc tỳ kháu khỉnh thậm chí đã biết hóng chuyện dù còn bé xíu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc này mới 1 tháng mấy ngày mà kể chuyện rồi tranh luận này kia lắm".

bao-anh-xa-anh-con-gai-trong-thoi-gian-giau-nhem-tiet-lo-nhoc-ty-boc-lo-tinh-cach-dac-biet (2)
Bảo Anh xả ảnh con gái thời điểm giấu nhẹm, tiết lộ nhóc tỳ bộc lộ tính cách đặc biệt

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhìn qua có thể thấy, mặc dù mới chỉ hơn 1 tháng tuổi nhưng cô bé Misumi - con gái Bảo Anh đã cực kỳ nhanh nhẹn và cứng cáp. Con gái Bảo Anh cũng thừa hưởng nét đẹp của mẹ, với đôi mắt to tròn, làn da trắng. 

bao-anh-xa-anh-con-gai-trong-thoi-gian-giau-nhem-tiet-lo-nhoc-ty-boc-lo-tinh-cach-dac-biet (6)
Đoạn video chia sẻ về con gái trong khoảng thời gian giấu kín của Bảo Anh khiến mọi người vô cùng thích thú.
bao-anh-xa-anh-con-gai-trong-thoi-gian-giau-nhem-tiet-lo-nhoc-ty-boc-lo-tinh-cach-dac-biet (5)
Con gái Bảo Anh có tên gọi thân mật là Misumi

Chiều 23/4, Bảo Anh đăng ảnh con gái kèm dòng chia sẻ: "Tính 18 tuổi mới ra mắt mà mới biết đi thì mẹ đã gây chuyện rồi. Xin chào cả nhà, con là Misumi". Sáng cùng ngày, Bảo Anh gây xôn xao khi đăng tải video bé gái trên Instagram cá nhân nhưng sau đó nhanh chóng gỡ bỏ. Cô viết chú thích: "Tình yêu bé nhỏ 13 tháng tuổi đã biết đi rồi". Bài viết công khai con gái của cô cũng gây sốt, vượt 20.000 like chỉ sau 20 phút đăng tải.

bao-anh-xa-anh-con-gai-trong-thoi-gian-giau-nhem-tiet-lo-nhoc-ty-boc-lo-tinh-cach-dac-biet (4)

Bảo Anh vốn kín tiếng chuyện đời tư. Cuối năm 2022, mạng xã hội xuất hiện nghi vấn Bảo Anh bí mật sinh con đầu lòng. Thông tin giọng ca 9X hẹn hò với đại gia nghìn tỉ từng gây xôn xao. Hồi tháng 6/2023, Bảo Anh chia sẻ tại một sự kiện: "Nếu tôi quen đại gia nghìn tỉ, tôi đã nghỉ hát chứ không phải vất vả chạy show".

Thời gian này, khi được hỏi về chuyện sinh con, Bảo Anh trả lời nước đôi, nữ ca sĩ không phủ nhận. Cô từng ẩn ý: "Tôi chưa bao giờ trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân. Vì tôi rất sợ mọi người sẽ nghĩ đó là chiêu trò để PR cho sản phẩm mới. Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò".

bao-anh-xa-anh-con-gai-trong-thoi-gian-giau-nhem-tiet-lo-nhoc-ty-boc-lo-tinh-cach-dac-biet (3)

Bảo Anh sinh năm 1992 tại TPHCM, được biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt" 2012. Cô có nhiều bản ballad nổi tiếng trong sự nghiệp như "Trái tim em cũng biết đau", "Ai khóc nỗi đau này", "Yêu một người vô tâm"...

Ngan