Bảo Anh công khai hình ảnh con gái lúc 5 ngày tuổi, không ai tin vừa sinh xong vì quá đẹp

Hình ảnh ở thời điểm mới sinh con được Bảo Anh chia sẻ nhận về nhiều sự ngưỡng mộ khi cô vẫn xinh đẹp, gọn gàng sau khi "vượt cạn".

Bảo Anh mới đây đăng tải hình ảnh con gái Misumi khi mới 5 ngày tuổi. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Ở đây không có sự hoàn hảo. Ở đây chỉ có rất nhiều tình iu thương". Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc lúc mới sinh con vài ngày của Bảo Anh, cô vẫn giữ được sự xinh đẹp, đặc biệt là vóc dáng gọn gàng dù trải qua quá trình mang nặng đẻ đau.

bao-anh-khoe-con-gai-luc-5-ngay-tuoi

Bảo Anh khoe ảnh lúc mới sinh con được 5 ngày

Sau khi chính thức công khai đã có con gái, Bảo Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của bé lên mạng xã hội. Trước đó, nữ ca sĩ giấu kín mọi thông tin về chuyện mang thai và sinh con. Dù có những đồn đoán nổ ra nhưng Bảo Anh khéo léo từ chối chia sẻ, mãi đến hiện tại mới hé lộ đã làm mẹ.

 Được biết con gái của ca sĩ Bảo Anh tên Misumi, cô bé được hơn 1 tuổi. Bảo Anh không công khai thông tin về bố em bé. Misumi "đốn tim" mọi người bởi nét đáng yêu, xinh xắn, đặc biệt là đôi mắt to tròn long lanh.

bao-anh-khoe-con-gai-luc-5-ngay-tuoi-1

Nét đáng yêu của con gái Bảo Anh 

Bảo Anh hóm hỉnh bày tỏ tính để đến khi con gái tròn 18 tuổi mới cho "ra mắt" nhưng vì mẹ "gây chuyện" khiến mọi người tò mò nên thôi công khai luôn.

"Rầu ghê tính 18 tủi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chiện roài. Thôi thì…Xin chào cả nhà con là Misumi" - Bảo Anh thông báo có con.

bao-anh-khoe-con-gai-luc-5-ngay-tuoi-2
bao-anh-khoe-con-gai-luc-5-ngay-tuoi-

Bảo Anh công khai đã có con ở tuổi 32

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Yêu một người vô tâm, Ai khóc nỗi đau này, Từng là của nhau, Lười yêu...

Về chuyện tình cảm, Bảo Anh từng có mối quan hệ yêu đương cùng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, cả hai đã đường ai nấy đi. Từ đó đến nay, cô không công khai yêu ai. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Thảo