"Bản sao Hà Tăng" gợi ý loạt set đồ trung tính hack dáng hack tuổi tuyệt đối ai cũng có thể học hỏi

Nếu yêu thích trang phục màu trung tính, hãy học hỏi một số gợi ý từ Hà Trúc.

Lê Hà Trúc là một trong những fashionista nhận được nhiều chú ý. Thay vì lựa chọn các món đồ nhiều họa tiết sặc sỡ thì nay style của cô đã có sự biến chuyển trong phong cách. Nàng blogger ưu tiên những kiểu trang phục mang tông màu trung tính như đen, trắng hay be. Chính nhờ khéo léo chọn đồ nên phong cách của Lê Hà Trúc được nâng tầm, cô gây ấn tượng ở vẻ trang nhã và sang trọng mà không kém phần trẻ trung, thời thượng. Nếu yêu thích trang phục màu trung tính, hãy học hỏi một số gợi ý từ Hà Trúc.

Empty

Hà Trúc cũng không bỏ qua item kinh điển đó là áo blazer. Cô diện áo blazer bên ngoài váy đen, tạo nên bộ trang phục có sự đan xen của nét nữ tính và tinh tế. Các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai để làm điểm nhấn thú vị.

Empty

Các set đồ màu trung tính vẫn có thể tôn lên nét quyến rũ của người diện. Cụ thể, Hà Trúc đã kết hợp mẫu áo trắng tay bồng, cổ vuông với chân váy xuyệt tông. Nhờ mẫu áo dáng lửng, người mặc sẽ được hack dáng hơn.

Empty

Để mặc đồ màu trung tính đơn giản nhưng vẫn nổi bật của Hà Trúc, đó là áo trắng dáng quây kết hợp với chân váy màu đen.

Empty

Áo cardigan màu hồng beige đã tăng thêm nét tươi tắn, ngọt ngào, cô nàng còn khéo  bắt kịp xu hướng khi tô điểm một chiếc áo len quàng vai.

Empty

Áo len kẻ ngang được coi là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, chỉ cần kết hợp với quần đen là dễ dàng có được bộ trang phục sành điệu, hút mắt. Nét tinh tế của outfit được tăng thêm nhờ những điểm nhấn phụ kiện nữa là hoàn hảo.

Empty

Lê Hà Trúc kết hợp mẫu váy cùng với túi xách và giày mang tông màu nâu. Cô còn tạo điểm nhấn cho set đồ với một chiếc áo quàng vai, cũng mang họa tiết kẻ ngang. Dẫu vậy, bộ trang phục không tạo cảm giác rối mắt.

Empty

Lê Hà Trúc kết hợp mẫu áo khoác này theo cách không cầu kỳ. Cô diện áo blazer cộc tay với áo đen, quần jeans xanh và đi sandal tông màu đen. Cách lên đồ của Hà Trúc có sự trẻ trung, thanh lịch và tôn dáng rất hiệu quả.

Empty

Hà Trúc yêu thích sự trẻ trung và thanh lịch của áo kẻ ngang. Kết hợp áo kẻ ngang với quần âu màu trắng, Hà Trúc gây ấn tượng ở nét tinh tế, cuốn hút. Chiếc thắt lưng mảnh và túi xách màu nâu thêm điểm nhấn.

Empty

Các nàng hãy học Hà Trúc chọn quần short dài, tông màu be với áo thun kẻ ngang, và không quên sơ vin gọn gàng. Những món phụ kiện như vòng cổ, túi cói và thắt lưng góp phần tăng sự nổi bật cho outfit.

Empty

Bộ suit màu be sẽ giúp chị em ghi điểm sành điệu mà không phải suy nghĩ nhiều khi phối đồ. Hà Trúc cũng diện kiểu trang phục này theo cách rất đơn giản, đó là kết hợp với áo trắng, túi xách màu nâu.