Bà xã Trấn Thành tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh bị mất ngủ vì dự án mới, Hari Won tiết lộ về tình trạng sức khỏe của bạn thân trong sinh nhật ông xã.

 

Chiều 14/2, Trương Quỳnh Anh đã tổ chức họp báo phim Siêu trợ lý cùng sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt. Trong buổi họp báo, không thể thiếu vắng Hari Won, cô là người bạn thân thiết với đàn em. Cũng trong buổi họp báo, Hari Won tiết lộ tình trạng sức khỏe của người em thân thiết.

hari-80-1676434841.PNG
 

Hari Won bộc bạch: "Quỳnh Anh hay tâm sự với mình rằng làm cực, bị đau đầu bởi ngày nào cũng phải qua chỗ dựng coi qua, coi lại. Vào ngày sinh nhật của anh Thành, mọi người thấy mắt của Quỳnh Anh đỏ vì không có ngủ được vì lo lắng nhiều thứ. Sự nỗ lực của Quỳnh Anh khiến mình rất phục. Một mình lại là con gái đều tự làm, cô bé này nhỏ bé mà làm được tất cả mọi chuyện.

 

hari-61-1676434841.jpg
 

Mình thấy rất phục Quỳnh Anh ở điều đó. Nếu kêu mình tự làm chưa chắc làm được như Quỳnh Anh. Tôi mong muốn nhiều người ủng hộ tinh thần, tình cảm trong sản phẩm này của Quỳnh Anh. Quỳnh Anh làm gì cũng toàn tâm, không bao giờ tính toán về tiền bạc".

hari-82-1676434841.jpg
 

Ngày 14.2, Trương Quỳnh Anh chính thức ra mắt web-drama Siêu trợ lý với những phân cảnh nóng bỏng cùng diễn viên Khương Lê. Dịp này, nữ diễn viên thẳng thắn tiết lộ mối quan hệ của cả hai khi vướng đồn đoán 'phim giả tình thật'.

hari-81-1676434841.jpg
 

Được biết Trương Quỳnh Anh không chỉ tham gia diễn xuất mà còn đảm nhận vai trò sản xuất dự án. Cũng chính vì thế mà cô nàng đặt nhiều tâm huyết và nguyện vọng vào bộ phim.

Chia sẻ về lý do tái xuất sau thời gian dài im ắng, Trương Quỳnh Anh nói cô mong muốn được cống hiến cho nghệ thuật. Sau biến cố tình cảm, nữ diễn viên mong muốn trở lại với hình ảnh cá tính, tươi mới vì thời gian dài sống khá "khô khan".