Bà Phương Hằng vừa bị vạch trần về những 'giấc mơ', Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng vừa tung clip hát live, khán giả lại liên tưởng đến bà Nguyễn Phương Hằng vì 1 chi tiết.

Sau nhiều tháng bị bắt tạm giam, mới đây  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan đến  bà Nguyễn Phương Hằng. Theo đó bà Nguyễn Phương Hằng đã bị đề nghị truy tố về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn lệnh tạm giam với bà Hằng, thời hạn tạm giam là 20 ngày (theo Tuổi Trẻ).

Bà Hằng cũng khai nhận rằng những thông tin phát ngôn về người khác là do đọc trên Internet, đọc báo và nằm mơ, chưa được kiểm chứng và không có căn cứ.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố 

Bà Nguyễn Phương Hằng được xem là khắc tinh của showbiz khi từng có thời gian đấu tố, ‘bóc phốt’ hàng loạt nghệ sĩ. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong những nghệ sĩ có màn đấu tố căng thẳng và bà Hằng trên không gian mạng. Theo đó, Mr. Đàm đã phải bức xúc lên tiếng sau khi bà Hằng phao tin về số tiền kêu gọi từ thiện. “Drama” của bà Hằng và Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý khi nữ CEO tìm đến tận tụ điểm diễn của nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng từng bức xúc khi bị bà Hằng phao tin về số tiền kêu gọi từ thiện

Chính vì vậy mà sau khi Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố và bị vạch trần về những phát ngôn trên livestream đề không có bằng chứng, nhiều người để ý đến phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trên kênh Tiktok của mình Mr.Đàm đã đăng lại đoạn clip anh hát live bài ‘Đoạn Buồn Đêm Mưa’.

Bà Hằng từng hát Đoạn Buồn Đêm Mưa trên livestream

Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện đây chính là ‘bài tủ’ của bà Phương Hằng thường hát trong các livestream.

Điều trùng hợp trong thời gian nhạy cảm khiến nhiều cư dân mạng nhắc đến bà Phương Hằng:

“Chị Hưng nhớ chị Hằng à”

“Bài này chỉ có Phương Hằng hát đỉnh thôi”

“Bài này nay có thương hiệu Đại Nam rồi, giờ nghe ai ca cũng không có hồn”

“Bài này nhớ một người ghê nhớ nhất của cái chị tên cuộn cuộn ghê!”

Trước việc bà Hằng khai nhận việc các thông tin bôi nhọ các nghệ sĩ trên livestream là vô căn cứ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng gì liên quan đến vụ việc dù nam ca sĩ là người 'thắng thế'.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng có kết luận điều tra sau khi bị bắt, Đại Nam tưng bừng tổ chức sự kiện lớn

(Techz.vn) Trong khi bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố, tình hình của Đại Nam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.