Arteta nói thẳng về trình độ của Chelsea

Trao đổi sau trận thắng Chelsea, HLV Mikel Arteta khẳng định The Blues là một đội bóng mạnh, nhưng Arsenal thực sự đã có một màn thể hiện đẳng cấp. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Vâng, một màn trình diễn tuyệt vời, về mặt tập thể lẫn cá nhân. Tôi nghĩ, chúng tôi đã thi đấu tốt trước một đội thực sự mạnh, đang có phong độ tuyệt vời. Họ đã đặt ra nhiều thách thức nhưng chúng tôi đã đáp trả rất tốt."

Mikel Arteta hy vọng Arsenal có thể gây áp lực cho Manchester City - Bóng Đá

 Arteta đánh giá cao Chelsea. 

"Ngay từ đầu trận, tôi nghĩ chúng tôi đã thực sự quyết tâm, nhịp độ thực sự trôi chảy, chơi bóng với rất nhiều can đảm. Vâng, tôi thực sự hài lòng với kết quả này, đây cũng là một ngày trọng đại đối với những người hâm mộ, nên tôi thực sự hài lòng với điều đó."

"Năng lượng và tinh thần của cả đội rất tuyệt vời. Bước sang hiệp hai, chúng tôi tiếp tục cải thiện về mặt thể chất. Những gì các cầu thủ này đã làm trong 10 ngày qua thật không thể tin được, và khi bạn nhìn vào số liệu thống kê của một số người trong số họ, nó không thực tế. Song, họ có thể làm được, họ có thể cải thiện bản thân, bởi vì họ muốn, và họ có tâm lý rằng mình thực sự muốn giành chiến thắng."