2 kiểu hàng xóm Họa nhiều hơn Phúc nên tránh xa, 3 kiểu người thân không nên gặp mặt: Đó là kiểu nào?

Trong phong thủy có những kiểu hàng xóm và người thân này nên ít tiếp xúc gần gũi kẻo họa nhiều, phúc ít.

 2 kiểu hàng xóm chớ lại gần, nên tránh xa là kiểu nào?

Hàng thích chọc ngoáy đâm bị thóc bị gạo: Trong nhân tướng học nhận diện kiểu hàng xóm này là bề ngoài họ rất hay nói cười, môi mỏng miệng rộng. Đồng thời, khi nói chuyện mắt thường đưa đi đưa lại linh hoạt. Những kiểu người này là người không trung thực thích xen vào chuyện người khác và thêm bớt tình tiết cho câu chuyện thêm phần sinh động. Đồng thời, những câu chuyện của họ đôi khi khiến cho bạn gặp họa bởi sự nhiều chuyện và tam sao thất bản. Chính vì vậy, cách tốt nhất là chẳng thên thân thiết với những kiểu người này kẻo sớm muộn bạn cũng gặp rắc rối trong cuộc sống. 

 Hàng xóm giả vờ hồn nhiên nhưng thích lợi dụng người khác

Trong nhân tướng học nhận diện kiểu hàng xóm này đó chính là họ thuộc kiểu người khóe moi cong lên. Khi nói chuyện rất đưa đẩy. Đôi mắt to tròn và hàng lông mi cong như trong ánh nhìn lại chứa nhiều ẩn ý. Trong tính cách kiểu hàng xóm này tưởng như rất vô tư hồn nhiên. Nhưng trong câu nói và hành động luôn tạo sự cho chịu cho người đối diện. Đặc biệt, họ thường ngây thơ kiểu vô số tội và đẩy người khác vào tính huống khó xử.

 Bên cạnh đó, kiểu hàng xóm này thường rất hay nhờ vả xin xỏ người khác. Khiến cho bạn nhiều khi chưa kịp từ chối thì đã bị ép vào thế đành phải chấp nhận một cách miễn cưỡng. Chính vì vậy, nếu quá thân thiết với kiểu hàng xóm này người thiệt thòi chỉ là bạn mà thôi. Bởi vậy, nên tìm cách né và tránh xa những kiểu hàng xóm ngây thơ nhưng lại rất thích nhờ và lợi dụng người khác này. Điều đó thật sự vô cùng khó chịu và phiền phức.

2 kiểu hàng xóm nên tránh xa

2 kiểu hàng xóm nên tránh xa

3 kiểu người thân nên tránh gặp mặt đó là kiểu người nào?

Kẻ coi việc làm ơn của bạn là sự hiển nhiên như trách nhiệm

Nhân diện kiểu người này đó chính là những người thân anh em họ hàng của bạn. Những người bạn giúp đỡ về vật chất tinh thần rất nhiều. Nhưng chẳng bao giờ thấy họ có thái độ động tĩnh đối tốt lại với bạn hoặc cố gắng để không làm phiền thêm Mà ngược lại, họ cảm thấy nếu như bạn đang tốt cho với họ đang cho họ nhờ vả rất nhiều nhưng rồi một ngày bạn không thể giúp đỡ như trước thì họ cho rằng bạn đã thay đổi. Bạn không còn tốt như trước và quay sang trách móc nói xấu bạn.

Kiểu người này tốt nhất là nên tránh tránh thật xa để không mua những sự bực mình vào người. Dù là người thân cũng chẳng nên kết giao nhiều.

3 kiểu người thân nên ít gặp

3 kiểu người thân nên ít gặp

Người tính toán so đo tính toán hơn thiệt với bạn

Người lắm chuyện thường là những người thích tính toán, so đo. Họ so đo được mất, vì chút lợi ích mà đấu đá. Kiểu người này rất thích đặt lợi ích lên hàng đầu.Kiểu người như này quá trọng lợi ích, họ đặt lợi ích lên hàng đầu khi giao tiếp qua lại với người khác, lâu dần, khi đã phát hiện ra bản chất thực sự của họ, sẽ không còn ai muốn qua lại với họ nữa.

Người thích lợi dụng dựa dẫm vào bạn

Trong cuộc sống, có nhiều người có cơ thể lành lặn, trí tuệ tỉnh táo nhưng vốn bản tính lười biếng, lúc nào họ cũng muốn trốn việc, đùn đẩy trách nhiệm. Những người như vậy dù nghèo đến đâu cũng không đáng được giúp đỡ. Bạn hỗ trợ càng nhiều thì họ càng sinh lười biếng.