2 khoảnh khắc nóng vội của Arsenal

Arsenal giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Tottenham Hotspur. Pháo thủ có lợi thế sớm bởi tình huống phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg ở phút 15. Bukayo Saka, Kai Havertz lần lượt tỏa sáng giúp Arsenal dẫn trước Gà trống 3-0 ngay trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Tottenham vùng lên mạnh mẽ. Cristian Romero và Son Heung-min ghi bàn giúp Gà trống rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3; qua đó đẩy trận đấu đi theo kịch bản khó lường. May mắn cho Arsenal khi họ đã bảo vệ thành quả đến phút cuối cùng.

Theo Ian Wright, sai lầm của David Raya và Declan Rice suýt chút nữa khiến Arsenal trả giá đắt. Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Ian Wright cho hay:

Ian Wright criticises Arsenal duo for ‘rash’ moments which let Tottenham back into north London derby - Bóng Đá

Tình huống Rice phạm lỗi với Davies, dẫn đến quả 11m.

"Một ngày khó khăn với Ben Davies khi chúng ta biết Saka nguy hiểm ra sao. Saka đem đến nhiều rắc rối cho Davies. Tôi thích cái cách Tottenham kiểm soát thế trận, đặc biệt khi họ có cơ hội lật ngược tình thế".

"Tôi không thích cách xử lý vội vàng của Raya. Bên cạnh đó, tình huống Arsenal bị thổi 11m xuất phát từ pha bóng hấp tấp của Rice. Bạn phải cẩn thận hơn ở những tình huống như thế này. Điều quan trọng nhất, Arsenal đã có 3 điểm".