1000 CĐV bóng chuyền Israel bị đuổi khỏi sân vì bạo loạn

Sau khi pháo sáng xuất hiện và bị ném xuống khu vực thi đấu kèm theo bạo động, hàng ngàn khán giả đã bị đuổi ra khỏi sân ngay lập tức trong trận đấu tứ kết CEV Challenge Cup giữa chủ nhà Maccabi Yeadim Tel-Aviv và Omonia Nicosia.

Trong khuôn khổ tứ kết giải bóng chuyền CEV Challenge Cup 2023 diễn ra tại Tel Aviv - Israel, một sự việc không may đã sảy ra khiến các trận đấu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tính mạng của tất cả những ai có mặt trên sân sẽ bị ảnh hưởng.

Cụ thể là trận đấu giữa chủ nhà Maccabi Yeadim Tel-Aviv và Omonia Nicosia, CĐV chủ nhà đã có những hành động cổ vũ và ăn mừng quá khích ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Đỉnh điểm là khi chủ nhà bị dẫn 10-9, NHM đã đốt pháo sáng và ném xuống giữa sân thi đấu. Sau đó, cả hai đội cổ vũ đã xảy ra "ẩu đả" khiến an ninh bị hỗn loạn.

video-phao-sang-bi-nem-thang-vao-san-bong-chuyen-dang-thi-dau-o-cev-challenge-cup-145742-1674094334.jpg

Rất may mắn là các cầu thủ trên sân đã không bị tổn thương gì. Tuy nhiên, trận đấu đã phải tạm dừng 50 phút để hai đội ổn định tinh thần thi đấu và để phía BTC xử lý sân đấu. Được biết, BTC đã mời 1.000 cổ động viên ra khỏi nhà thi đấu.

Chung cuộc, Maccabi Yeadim Tel-Aviv giành chiến thắng 3-0 nhưng họ vẫn còn 1 trận đấu lượt về trên sân khách. BTC và phía cảnh sát đang lên kế hoạch bảo đảm an ninh để tránh việc các CĐV Omonia Nicosia trả thù trên sân nhà vào ngày 26/1 sắp tới.