1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền? Giá tiền có hoàn toàn tương xứng với chất lượng?

1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền? Trên thị trường hiện nay, Vinamilk đang có giá dao động từ 200.000 - 400.000 đồng/1 thùng sữa. Tuy nhiên giá cả sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào dung tích cũng như loại sữa bạn lựa chọn.

1. Vinamilk - Thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam

Vinamilk là thương hiệu sữa thuộc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), được biết đến rộng rãi qua các sản phẩm sữa tươi, sữa bột, sữa chua, sữa chua uống,... Để hiểu rõ hơn về thương hiệu uy tín hàng đầu này, hãy cùng nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của Vinamilk.

  • Vinamilk được thành lập vào năm 1976, trên cơ sở tiếp quản lại 3 nhà máy sữa từ chế độ cũ để lại. Từ đó đến nay, Vinamilk đã trải qua 50 năm phát triển với nhiều dấu mốc quan trọng.
  • Hiện tại, Vinamilk đang quản lý hơn 50 đơn vị bao gồm 15 trang trại, 17 nhà máy và 13 công ty con, công ty liên kết nước ngoài. Ở Việt Nam, hệ thống trang trại nhà máy của Vinamilk được coi là có quy mô lớn nhất trong ngành sữa. 
  • Bà Mai Kiều Liên- Tổng giám đốc của Công ty Vinamik đã được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Lao Động,... Đây được xem là những ghi nhận xứng đáng cho sự đóng góp cá nhân và toàn thể Công ty Vinamilk vào nền kinh tế Việt Nam.
  • Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Vinamilk còn mở rộng thị trường đến hơn 20 quốc gia trong đó có Mỹ. Đây là đơn vị tiên phong sản xuất sữa organic cao cấp, chuẩn USDA Hoa Kỳ.
  • Doanh nghiệp này hiện nằm trong top 40 đơn vị sản xuất sữa lớn nhất thế giới. Được các tổ chức có uy tín như Brand Finance đánh giá là thương hiệu sữa đứng thứ 6 toàn cầu với giá trị thương hiệu cán mốc 2,8 tỷ USD.

Sở hữu nhà máy và trang trại chuẩn quốc tế, Vinamilk tự hào mang đến các sản phẩm sữa chất lượng, thuần khiết, tươi ngon, cung cấp đầy đủ giá trị dinh dưỡng đến người dùng, giữ vững thành tích thương hiệu sữa uy tín số 1 Việt Nam.

Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam
Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam

2. Sữa Vinamilk có tốt không?

Để hiểu rõ 1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền, cần tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời mà sữa Vinamilk mang lại cho người dùng. Qua đó, có thể thấy được chất lượng hoàn toàn tương xứng với giá tiền, người dùng có thể yên tâm chi trả một số tiền hợp lý để đổi lấy sản phẩm chất lượng cao.

1.1. Hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng

Khi sử dụng sữa Vinamilk, cơ thể được cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như phốt pho, i-ốt, magie, vitamin A, B, D. Nhờ vậy, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra được tốt hơn. 

Ngoài ra, với những ai muốn giảm cân nhưng vẫn thích uống sữa tươi, sử dụng sản phẩm sữa hộp Vinamilk 100% tách béo là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm này vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, lại tạo cảm giác no lâu mà không gây mệt mỏi.

Sữa Vinamilk giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng
Sữa Vinamilk giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng

1.2. Giúp xương chắc khỏe

Sử dụng sữa Vinamilk đều đặn mỗi ngày còn hỗ trợ phát triển chiều cao và giúp xương chắc khỏe. Trong sữa tươi Vinamilk có hàm lượng canxi dồi dào, trung bình mỗi hộp sữa tươi 100ml cung cấp 110mg canxi.

Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất và các chuyên gia, mỗi ngày nên uống 235ml sữa tươi Vinamilk, cơ thể đáp ứng vừa đủ lượng canxi cần thiết. 

1.3. Cung cấp năng lượng 

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung sữa Vinamilk là một cách hiệu quả để nạp lại năng lượng nhanh chóng sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Nhờ cách đóng gói theo dạng hộp hoặc túi sữa tiện lợi, với dung tích đa dạng từ 110ml cho hộp nhỏ và 180ml cho hộp to, đây là sản phẩm bạn có thể dễ dàng đem theo khi ra ngoài, tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc cần bổ sung năng lượng khi mệt mỏi. 

Bổ sung sữa Vinamilk là một cách hiệu quả để nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng
Bổ sung sữa Vinamilk là một cách hiệu quả để nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng

1.4. Giúp làn da khỏe đẹp

Một tác dụng tuyệt vời nữa của sữa Vinamilk là giúp làn da sáng mịn đầy sức sống. Sữa Vinamilk rất giàu protein và vitamin A, cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da căng mịn hồng hào, được các chị em tin dùng.

1.5. Hương vị thơm ngon

Sữa Vinamilk lấy từ trang trại đạt chuẩn quốc tế, chuyển thẳng đến nhà máy sản xuất khép kín nhằm giữ trọn hương vị. Hiện tại, trên thị trường, người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều hương vị như sữa Vinamilk có đường, không đường, ít đường, hương socola và hương dâu. Chính hương vị dễ uống, thơm ngon được mọi lứa tuổi yêu thích cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến 1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền.

Sữa Vinamilk đa dạng hương vị, vừa thơm ngon lại cực dễ uống
Sữa Vinamilk đa dạng hương vị, vừa thơm ngon lại cực dễ uống

3. 1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền?

Biết được những tác dụng mà sữa Vinamilk mang lại, nhiều người không khỏi thắc mắc 1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền. Thực chất, 1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng loại sữa mà thương hiệu này sản xuất. Hiện tại, giá bán sữa Vinamilk như sau:

Loại sữa

Vinamilk tiệt trùng 100% 

Vinamilk Green Farm

Vinamilk ADM

Vinamilk Flex

Thùng 48 hộp sữa 180ml

361.000 đồng

418.000 đồng

324.000 đồng

333.000 đồng

Thùng 48 hộp sữa 110ml

228.000 đồng

270.000 đồng

207.000 đồng

Không có dạng này

Thùng 48 túi sữa 220ml 

378.000 đồng

Không có dạng này

Không có dạng này

Không có dạng này

Thùng 12 hộp sữa 1 lít

395.000 đồng

444.000 đồng

Không có dạng này

353.000 đồng

Ngoài ra, 1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng đại lý phân phối, bán lẻ cũng như các chính sách khuyến mãi được áp dụng vào thời điểm mua hàng.

1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng loại sữa mà thương hiệu này sản xuất
1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng loại sữa mà thương hiệu này sản xuất

4. Sữa bột Vinamilk bao nhiêu tiền?

Ngoài sản xuất sữa tươi, Vinamilk còn sản xuất sữa bột với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, gồm 2 loại là sữa bột công thức và sữa bột pha sẵn. Mức giá của các loại sữa bột như sau.

Sữa bột công thức:

  • Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna lon 400g: 295.000 đồng.
  • Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna lon 900g: 555.000 đồng.
  • Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold lon 400g: 289.000 đồng.
  • Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold lon 900g: 625.000 đồng.
  • Sữa bột Vinamilk Canxipro ít béo lon 400g: 170.000 đồng.
  • Sữa bột Vinamilk Canxipro ít béo lon 900g: 369.000 đồng.

Sữa bột pha sẵn Vinamilk Sure Prevent Gold chai 200ml có giá 28.500 đồng/chai, 167.000 đồng/ lốc 6 chai và 598.000 đồng cho thùng 24 chai. 

Ngoài sản xuất sữa tươi, Vinamilk còn sản xuất sữa bột với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào
Ngoài sản xuất sữa tươi, Vinamilk còn sản xuất sữa bột với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào

5. Sữa tươi Vinamilk có tăng cân không?

Bên cạnh câu hỏi về 1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền, nhiều người còn quan tâm rằng liệu uống sữa Vinamilk có tăng cân không. Có thể thấy, nhà sản xuất đã cho ra đời hai loại sữa là ít đường và không đường. Đây đều là những loại sữa không gây béo, ngược lại còn hỗ trợ giảm cân. Do lượng đường trong sữa đã được điều chỉnh ở mức vừa đủ, nhằm đảm bảo chất dinh dưỡng thiết yếu, lại làm giảm cảm giác thèm ăn. 

Đối với các loại sữa có đường, người sử dụng chỉ cần đảm bảo lượng sữa nạp vào ít hơn năng lượng tiêu hao thì việc uống sữa Vinamilk hoàn toàn không phải là vấn đề. 

Sữa tươi Vinamilk không gây tăng cân nếu biết cách dùng phù hợp
Sữa tươi Vinamilk không gây tăng cân nếu biết cách dùng phù hợp

Sữa tươi Vinamilk là thương hiệu sữa uy tín hàng đầu Việt Nam. Biết được 1 thùng sữa Vinamilk bao nhiêu tiền, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Do đó hãy là những người người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu và sức khỏe bản thân.