1 nam Tiktoker bóc mẽ tính cách thật sự của Trang Trần, gọi cựu siêu mẫu là 'chúa nịnh'

Dù không còn trong showbiz nhưng Trang Trần vẫn liên tục dính vào thị phi không hồi kết.

Trang Trần xuất thân là người mẫu nhưng từ nhiều năm trước, cô tuyên bố rút khỏi làng giải trí để tập trung vào công việc kinh doanh riêng. Dù vậy, chân dài 8x vẫn không ít lần trở thành tâm điểm khi vướng vào những ồn ào, thị phi gây xôn xao dư luận. 

trangtran2-1678025656.jpg
 

Mới đây, 1 nam Tiktoker D. có gần 300.000 lượt theo dõi bất ngờ chia sẻ loạt video bóc mẽ con người thật của Trang Trần. Cụ thể, anh cho biết: "Con đó là chúa nịnh. Anh đã từng làm việc với con đó rồi anh biết chứ. Hồi xưa anh làm các chương trình gameshow truyền hình thực tế nó có tham gia, rồi các cái dự án truyền thông, các cái event. Anh với nó làm chung nhiều, có một số gameshow, một số chương trình là anh với nó cùng tham dự. Trời ôi nó nịnh lắm. Nó mà gặp Đàm Vĩnh Hưng, bà Hằng Hải Vương mẹ Ngọc Thanh Tâm, ông Võ đài đồ đấy trời ơi nó nịnh lắm. Thượng đội hạ đạp mà. Cho nên ai mà giàu giàu có xíu tiền là thôi á, nó quỳ gối luôn. Thực sự nó rất nịnh, nó không có thẳng tính đâu".

trangtran3-1678025656.jpg
 

Nếu thường xuyên theo dõi, khán giả sẽ thấy Trang Trần có mối quan hệ khá tốt với những nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện của nam Tiktoker D. Cựu người mẫu tự nhận mình là người thẳng tính nhưng không ít lần bị khán giả phát hiện PR bất chấp, nhận tiền PR sản phẩm mà không quan tâm đến chất lượng. Không chỉ vậy, cô còn bán túi xách hàng fake với giá trên trời, 1 thời gian dài bị dân tình lên án, chỉ trích. 

trangtran4-1678025656.jpg
 

Những ngày qua, có nhiều tin đồn cho rằng Trang Trần chuẩn bị bị bắt vì dính líu đến vụ việc của bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, cựu người mẫu đã đăng tải clip đính chính là bản thân vẫn ổn, không có chuyện bị bắt bớ như lời đồn. Dù vậy, không ít người cho rằng cô là một trong những người thường xuyên khẩu chiến với CEO Đại Nam trên mạng thời gian trước nên khó tránh khỏi liên quan. Thực hư ra sao vẫn phải đợi phía cơ quan có thẩm quyền lên tiếng.