Đội hình "0 đồng" chất lượng ở mùa hè này

 

Hợp đồng của De Gea chỉ còn thời hạn đến 30/6. Đến nay, vẫn chưa có thông báo chính thức từ CLB Man Utd về việc gia hạn hợp đồng.  

 Hậu vệ Matt Doherty sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này. Ở tuổi 31, có lẽ anh chỉ phù hợp với vai trò xoay tua ở đội bóng mới. 

 Inigo Martinez, 32 tuổi, là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của Athletic Bilbao trong 6 năm. Vào thời điểm này, có thông tin Barca đã liên hệ với trung vệ người Tây Ban Nha.

 Hậu vệ người Pháp, Evan Ndicka là một trong những trung vệ được săn đón ở mùa hè này. Arsenal và Man Utd là một trong những ông lớn đang nhắm đến chữ ký của Ndicka.

 Gần như Raphael Guerreiro sẽ chia tay Dortmund sau 7 năm gắn bó. Với 12 pha kiến tạo và 4 bàn chỉ sau 27 lần mùa này, anh là một hậu vệ chất lượng mà các CLB lớn nhắm đến. 

 Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ N'Golo Kante sẽ chuyển sang thi đấu cho Al Ittihad từ mùa giải 2023/24 theo dạng chuyển nhượng tự do. Đại diện của Al Ittihad đã có mặt tại London để chuẩn bị hoàn tất thủ tục.

 Toni Kroos cũng trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này. Đến nay vẫn chưa có thông tin Real Madrid quyết định gia hạn với tiền vệ người Đức. 

 Ilkay Gundogan đã khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian qua với một phong độ chói sáng. Dường như cầu thủ này sẽ rời Man City khi mùa giải này khép lại. Barca và Arsenal là hai ứng viên nặng ký nhất trong việc lấy về chữ ký của Gundogan. 

 Lionel Messi sẽ chia tay PSG sau hai mùa giải gắn bó. Anh đã nhận được những lời đề nghị từ Mỹ và Ả Rập Saudi. Thậm chí, cầu thủ này cũng có thể trở về Barca thi đấu.

 Liverpool đã xác nhận việc chia tay công thần Roberto Firmino. Anh đã ghi 111 bàn thắng cho The Kop và vẫn sẽ là một cầu thủ hữu dụng cho các đội bóng như Barca hay Inter Milan. 

 Marcus Thuram đã ở rất gần với PSG. Ở tuổi 25, cầu thủ này cần một bước tiến mới trong sự nghiệp và chơi bóng tại PSG có lẽ là nước đi phù hợp.