Xót xa nỗi trăn trở cuối đời của Thương Tín khi bệnh tật đầy mình

Trải qua nhiều biến cố cuộc đời, NS Thương Tín sống trong tình cảnh khó khăn, ông làm nhiều nghề và được bao nhiêu tiền đều gửi về quê lo cho con gái.

Thương Tín là tên tuổi từng nổi đình nổi đám thời Biệt động Sài Gòn, vừa giỏi kiếm tiền vừa có ngoại hình phong độ, nam diễn viên được nhiều người chú ý. Tuy nhiên kể từ sau khi sự nghiệp lao đao, gặp biến cố sức khỏe Thương Tín xuống cấp nhanh chóng. Mới đây, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại gây sự chú ý.

thuong-tin-4-1678952272.jpg
Xót xa nỗi trăn trở cuối đời của Thương Tín khi bệnh tật đầy mình

Theo đó, Thương Tín cho biết, hiện tại ông đang sống nhờ nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu. Thời gian qua nam nhạc sĩ chính là người đã cưu mang để cho Thương Tín có chỗ ăn chỗ ngủ và hỗ trợ cho ông công việc. 

Hiện tại nam diễn viên cho biết sức khỏe của ông đã ổn định tuy nhiên biến chứng từ lần đột quỵ trước đó vẫn khiến nam diễn viên thường xuyên bị đau nhức và khó khăn trong việc di chuyển xa nhà.

Để cải thiện tình hình này nam diễn viên đã điều trị bằng phương pháp đông y, châm cứu. Thi thoảng Thương Tín lại gặp phải khó khăn trong khi nói chuyện và phát âm không rõ lời. Tiết lộ về công việc hiện tại, Thương Tín cho biết: 

"Tôi đã có tuổi và sức khỏe cũng sa sút nhưng vẫn phải đi làm kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Trong lúc chờ được mời đóng phim, tôi làm thêm một số dự án nhỏ như làm đạo diễn cho vài MV ca nhạc và các phim sitcom để phát trên YouTube, công việc này chủ yếu để tạo cho tôi thêm niềm vui để quên nỗi đau bệnh tật".

thuong-tin-3-1678952272.jpg
Thu nhập của Thương Tín hiện tại đều gửi về cho vợ con

Hiện tại nguồn thu chính của Thương Tín phụ thuộc vào việc đi hát đám cưới hoặc các chương trình nhỏ. Cát-xê ở mỗi show diễn chỉ khoảng vài triệu đồng. "Một số gia đình có đám cưới hoặc tiệc tùng, họ sẽ mời tôi đến. Thú thật, khán giả không có nhu cầu nghe tôi hát, chủ yếu họ muốn có sự hiện diện của tôi để thêm phần đặc biệt. Họ mời vì thương cho gia cảnh của tôi, cũng có khán giả ái mộ tôi vì những vai diễn lúc trẻ", ông nói.

Vợ con của Thương Tín đang ở Ninh Thuận và cũng gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Vì vậy cát-xê đi diễn của Thương Tín đều được gửi về quê để vợ lo cho con gái. Cứ vài tháng, nam nghệ sĩ sẽ bắt xe đò về quê thăm gia đình.

thuong-tin-2-1678952272.jpg
Con gái nhỏ là nỗi lo lớn nhất của nam nghệ sĩ

Vì vậy nỗi trăn trở lớn nhất của Thương Tín bây giờ là đứa con gái đang học cấp 1. "Tôi thương bé và mong muốn bé có cuộc sống đủ đầy. Vì hoàn cảnh nên phải sống xa nhà chứ tôi nhớ con gái nhiều lắm. Mỗi ngày tôi đều gọi về cho con để thăm hỏi và dặn dò. Tôi đã có tuổi lại mang bệnh tật, nếu tôi có mệnh hệ gì thì ai lo cho con gái đây. Tương lai của bé cũng còn nhiều thử thách và trắc trở", Thương Tín xót xa.

Theo thông tin từ nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Ván Bài Lật Ngửa bây giờ kiếm được bao nhiêu tiền đều gửi về quê cho vợ con hết chứ không giữ lại cho bản thân. Nhiều lần nam nghệ sĩ cũng tự trách mình vì không thể lo cho con gái được chu toàn.

Ảnh: Tổng hợp