Xót xa chàng trai Nghệ An thành thạo 5 ngoại ngữ phải vào trại tâm thần, nghe lý do càng đau lòng

Nhiều người không khỏi thắc mắc lý do vì sao một chàng trai tài giỏi như vậy lại phải vào trại tâm thần, gác lại bao ước mơ và hoài bão bên ngoài song sắt.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn video chia sẻ về một chàng trai nói được 5,6 ngoại ngữ nhưng số phận lại đưa đẩy anh phải vào trại tâm thần đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. 

video-1679542640.mp4

Trong đoạn video, nam thanh niên lần lượt trổ tài nói 5 thứ tiếng một cách lưu loát từ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Pháp... Thậm chí anh còn nhắn gửi đến bố mẹ của mình bằng giọng miền Trung khiến ai nghe cũng xúc động: "Con yêu thương bố mẹ của con. Mẹ con chết rồi con yêu mẹ nhiều lắm. Con muốn xin lỗi bố con vì con là người con bất hiếu vì không thương mẹ kính cha". 

nghe-an-2-1679542669.GIF
 

Được biết, chàng trai trong clip có tên là Tài, theo chia sẻ của bạn bè anh chàng Nghệ An này từng theo học tại đại học Vinh và học rất giỏi. Có lẽ trong quá trình học tập anh phải chịu quá nhiều áp lực từ cuộc sống bộn bề bên ngoài nên đã khiến chàng thanh niên rơi vào hoàn cảnh như hiện nay. Tuy nhiên dù sống ở bất cứ nơi đâu thì anh vẫn luôn là một người tài giỏi ở trong mắt mọi người với thế giới riêng của mình.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời chúc cũng như động viên, bày tỏ sự tiếc nuối cho chàng trai tài giỏi, mong anh sớm bình phục để trở lại với cộng đồng, phát huy thế mạnh của mình.

nghe-an-1-1679542669.jpg
 
nghe-an-1-1679542669.GIF
 

"Chắc tại áp lực học lắm quá lên thần kinh nó mới chập".

"Ở chỗ mình ngày xưa có 1 anh học giỏi lắm kiểu ảnh học dạng theo bất chấp xong thì hôm mà có điểm thi đại học, bạn bè ảnh nói đùa với ảnh là ảnh rớt đại học xong ảnh shock quá cái bị điên luôn".

"Không thể biết được con người ấy đã trải qua những áp lực khủng khiếp gì nữa".

"Tác dụng phụ của việc học quá nhiều chăng".

"Người giỏi như thế này mà vào trại tâm thần thì chắc phải trải qua một cú sốc tâm lý. Mong bạn sớm hồi phục để trở về với gia đình và cuộc sống".

"Thương em! Em ấy học cùng khoa ngoại ngữ với mình ở đại học Vinh các bạn ạ".

"Bình thường mà trong trại tâm thần có nhiều người tài lắm chẳng qua bị cú sốc tâm lý hoặc bị trầm cảm nên mới bị thế chứ".

"Cảm động quá. Mong em sớm hồi phục trở lại cuộc sống bình thường, cuộc đời ngắn ngủi mà sao nhiều trường hợp bị như vậy thật sự đau lòng quá. Cầu mong cho tất cả mọi người được bình an, mạnh khỏe"...

Hiện câu chuyện về chàng trai Nghệ An vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Clip: Hoàng Đen