Xôn xao clip người đàn ông bị tác động vật lý đến gãy răng khi bảo vệ trẻ em khỏi chó tại chung cư

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bị chủ chó đánh liên tục khi cố bảo vệ cháu bé khỏi con chó khiến CĐM bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip trích xuất camera ghi lại cảnh 1 người đàn ông đang cố bảo vệ 1 cháu bé khỏi 1 con chó. Đáng chú ý, khi người đàn ông dùng chân đá chú chó ra ngoài khi chú chó đang cố tiếp cận cháu bé thì 1 người đàn ông khác lao đến tác động vậy lý thẳng mặt người đàn ông này. Kết quả người này bị chảy máu quanh vùng mắt, gãy răng và phải khâu nhiều mũi ở vùng mặt.

ht-1675494218.jpg
 

Dưới đoạn clip, nhiều người bức xúc trước hành động bất lịch sự của người chủ chó. Một số người bày tỏ sự đồng cảm vì cũng đã từng rơi vào những hoàn cảnh tương tự

“2 mẹ con mình đã từng bị 3 con chó nhà hàng xóm cắn 9 phát , may vì mình bế con lên cao con ko sao . Nghĩ đến giờ vẫn là nỗi kinh hoàng”

“Những người sống bạo lực rồi sẽ phải trả giá vì việc mình làm”

“Gãy răng thì tính phần trăm thương tật hơi bị đỉnh đấy, tới lúc đền này mới vui này”

“Camera rõ ràng cãi kiểu gì ông áo đỏ”

“Yêu động vật trong mù quáng, giờ ăn cái đơn kiện thì tay chân bủn rủn”

“Gãy răng tính tỉ lệ thương tật cao lắm, chuẩn bị vào tù mà bảo vệ chó”…là một số ý kiến của CĐM.

htt-1675494651.jpg
 

Hiện nay, tại Việt Nam, nhiều thành phố đã bắt đầu áp dụng luật quy định đeo rọ mõm cho chó ở nơi công cộng, khu vực tập trung đông người. Việc nuôi thả tự do vật nuôi ra đường, đặc biệt là loài chó không đeo rọ mõm, không tiêm phòng dại luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh, nguy hiểm cho người dân.

Đối với những người nuôi chó, việc rèn thú cưng đeo rọ mõm và tiêm phòng dại thì đó chỉ là tốt cho chính vật nuôi của mình. Ngoài thời gian ngoài đường thì chó nuôi trong nhà, trong sân hoàn toàn tự do bỏ rọ mõm.