Xôn xao clip MC Quyền Linh bị bắt tại trận vì hành vi "ăn gian" khi đang quay chương trình

Đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh nam MC Quyền Linh trong lúc quay hình chương trình đã bị ekip bốc phốt "ăn gian" bấm đồng hồ sớm hơn quy định để giúp người nghèo.

MC Quyền Linh không chỉ nổi tiếng với tài năng nghệ thuật mà còn được biết đến với nhiều hành động làm từ thiện ý nghĩa. Mỗi khi có hoàn cảnh khó khăn, Quyền Linh không ngần ngại đứng ra giúp đỡ những người nghèo hoặc có hoàn cảnh neo đơn. MC Quyền Linh còn là người dẫn chương trình của nhiều gameshow truyền hình giúp đỡ người nghèo như "Vượt lên chính mình" hay mới đây là "Mái ấm gia đình Việt".

xon-xao-clip-mc-quyen-linh-bi-bat-tai-tran-vi-hanh-vi-an-gian-khi-dang-quay-chuong-trinh-5
MC Quyền Linh bị ekip tố "ăn gian" trong lúc bấm đồng hồ của chương trình

Trong một video hậu trường thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng, ekip của chương trình đã cố tình "bốc phốt" Quyền Linh "ăn gian" khi bấm dừng đồng hồ sớm hơn thời gian quy định. Tuy nhiên MC Quyền Linh cho biết bản thân không hề "ăn gian". Anh còn hỏi khán giả xung quanh rằng bản thân có "ăn gian" hay không thì mọi người đều cho rằng Quyền Linh hoàn toàn có lý.

xon-xao-clip-mc-quyen-linh-bi-bat-tai-tran-vi-hanh-vi-an-gian-khi-dang-quay-chuong-trinh-3
xon-xao-clip-mc-quyen-linh-bi-bat-tai-tran-vi-hanh-vi-an-gian-khi-dang-quay-chuong-trinh-4
MC Quyền Linh nhiều lần bấm đồng hồ "ăn gian" để giúp người dân nhận được phần hỗ trợ từ chương trình

Hóa ra sự thật là MC Quyền Linh bấm giờ đồng hồ sớm hơn thời gian thực. Anh cũng công khai màn hình của thiết bị đồng hồ cho khán giả xem. Ekip mặc dù bất lực trước Quyền Linh nhưng cũng không thể nói được gì. Trong khi đó, khán giả có mặt ở trường quay đều vỗ tay vì Quyền Linh chấp nhận "ăn gian" để giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhận được quà tặng hỗ trợ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên MC Quyền Linh bị tố giác "ăn gian" trong lúc dẫn chương trình giúp đỡ người nghèo. Trong quá khứ, khi làm người dẫn chương trình của "Vượt lên chính mình", Quyền Linh không ít lần bấm dừng đồng hồ sớm hơn quy định để tạo cơ hội cho những người tham gia chơi trò chơi có thể nhận hỗ trợ để cải thiện cuộc sống.

xon-xao-clip-mc-quyen-linh-bi-bat-tai-tran-vi-hanh-vi-an-gian-khi-dang-quay-chuong-trinh-1
Khán giả ủng hộ cách làm của Quyền Linh, còn bênh vực nam MC

Nam MC từng chia sẻ về lý do mình "ăn gian" giúp người nghèo: "Bây giờ mấy ông không cho tôi ăn gian, người ta chơi thua hết thì tội nghiệp. Người ta nghèo quá thì cho luôn 50-70 triệu đi. Còn mấy ông không cho, tôi móc tiền túi tôi cho, không thì tôi nghỉ làm chương trình nữa".

Tiktoker Phạm Thoại tiết lộ lúc nhỏ từng tham gia "Vượt lên chính mình" và gia đình của anh cũng chịu ơn của MC Quyền Linh vì nhờ có nam MC "ăn gian" mà gia đình của Phạm Thoại lúc bấy giờ mới có được một số vốn làm ăn và trở nên tốt hơn sau này. Những câu chuyện tốt đẹp của MC Quyền Linh khi giúp đỡ người nghèo khó trong các chương trình truyền hình luôn được netizen nhắc mãi với thái độ cực kỳ tôn trọng.

Trúc