Xôn xao căn nhà nơi thiếu nữ 21 tuổi bị sát hại ngày mùng 7 Tết bị rao bán gấp, chấp nhận giảm giá?

Thông tin căn chung cư mini nơi xảy ra vụ việc cô gái 21 tuổi bị sát hại dịp Tết vừa qua được rao bán thu hút sự chú ý. Trong bài đăng thông báo bán nhà, gia chủ chấp nhận giảm giá sâu.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin căn nhà vừa xảy ra án mạng ở Cầu Giấy (TP. Hà Nội) được rao bán với giá hơn 15 tỷ đồng. Theo thông tin được chia sẻ, ngôi nhà gồm 7 tầng, thang máy, PCCC đầy đủ, nằm ngay trung tâm quận Cầu Giấy, nhu cầu thuê cao, doanh thu 100 triệu/tháng. 

Với mức giá đưa ra chỉ khoảng 15 tỷ đồng, thậm chí gia chủ còn chấp nhận giảm giá sâu nếu ai có nhu cầu mua lại.

co-gai-21-tuoi-bi-sat-hai-tai-ha-noi

Thông báo rao bán căn chung cư mini nơi phát hiện cô gái 21 tuổi tử vong khiến dư luận xôn xao

Thông tin này khiến nhiều người quan tâm và hiện chưa được kiểm chứng chính xác liệu có thật sự gia chủ đã rao bán nhà hay không. Một số ý kiến cho rằng nếu đây là thật thì có vẻ chủ nhà hơi vội vã. Tuy nhiên cũng có thể do việc một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong nhà, dẫn đến chủ muốn bán gấp.

co-gai-21-tuoi-bi-sat-hai-tai-ha-noi-4

Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc đau lòng

co-gai-21-tuoi-bi-sat-hai-tai-ha-noi-3

Theo một số thông tin, người thuê nhà ở đây đã dọn đồ đi ngay trong đêm sau khi vụ việc được phát hiện

Trước đó thông tin về vụ việc cô gái 21 tuổi sau nhiều ngày mất tích được phát hiện đã tử vong ở ngôi nhà này khiến dư luận hoang mang. Vào chiều ngày 19/2, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của chị L.T.T.L (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm). Cô gái bị mất tích từ ngày 16/2 (tức mùng 7 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Chị Lê Thị O . (người thân của chị L.) cho biết, chiều 16/2, chị L. rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn TP. Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng. Trước đó, chị L. vẫn nhắn tin và liên lạc với mọi người. Nhưng sau 19 giờ ngày 16/2 thì gia đình không liên lạc được với chị L. 

co-gai-21-tuoi-bi-sat-hai-tai-ha-noi-2

Thiếu nữ 21 tuổi xấu số bị sát hại 

co-gai-21-tuoi-bi-sat-hai-tai-ha-noi-1

Nghi phạm liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ

Đến ngày 20/2, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Hào (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản. Hào là nghi phạm sát hại chị L.T.T.L. Nơi xảy ra vụ án mạng là chung cư mini cao 7 tầng nằm sâu trong hẻm 79, ngách 40/14, ngõ 79 đường Cầu Giấy, Hà Nội. Thi thể nạn nhân được phát hiện tại tầng 3 ngôi nhà.

Thảo