WETUBE: Công ty truyền thông giải trí lan tỏa và thổi hồn vào các chiến dịch marketing

Với kinh nghiệm dày dặn của ban lãnh đạo, nhân viên trình độ cao, nhiệt huyết và đầy sức sáng tạo, Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE đã thổi sức sống vào các chiến dịch marketing.

Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE là doanh nghiệp chuyên thực hiện các chương trình chiến dịch truyền thông cho các nghệ sĩ, thương hiệu, nhãn hàng,... Với một hệ sinh thái kênh truyền thông đa dạng, được xây dựng khoa học, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năng lượng và sự nhiệt huyết, WETUBE đã giúp lan tỏa và thổi hồn vào các chiến dịch marketing, giúp khách hàng thu được hiệu quả tốt trong việc xây dựng thương hiệu và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

a1

WETUBE là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông

Nhân sự WETUBE là những thành viên nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến và không ngừng tiếp thu cái mới. Hơn nữa lại được được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn. Họ luôn hướng tới những chuẩn mực chất lượng cao và nâng tầm các chuẩn mực đó để phục vụ khách hàng một cách xứng đáng.

a2

Công ty luôn thực hiện chế độ đãi ngộ tốt dành cho nhân viên

Với kinh nghiệm thực tiễn cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiệt huyết và đầy sức sáng tạo, WETUBE đã giúp nhiều nghệ sĩ, thương hiệu có một tầm cao mới với sức lan tỏa nhanh hơn, sức ảnh hưởng lớn hơn.

Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE có kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng thương hiệu, nhãn hàng; cùng với đó là cung cấp nhiều dịch vụ như tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp trên mạng xã hội, sản xuất và phân phối phim quảng cáo, các chiến dịch quảng cáo sản phẩm,…Với mong muốn định hướng chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động về truyền thông - giải trí.

a3

Đội ngũ nhân sự của WETUBE đều am hiểu về thị trường và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ

Theo chia sẻ của đại diện WETTUBE anh Vũ Văn Đông, các dự án, hạng mục truyền thông của công ty luôn được thực hiện theo một quy trình làm việc rõ ràng. Từ khâu tư vấn khách hàng đến các bước lên kế hoạch và triển khai đều được phân công cụ thể, chi tiết. Các bộ phận phối hợp nhịp nhàng giúp cho các hạng mục được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

a4

CEO WETUBE cho biết công ty luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ nhân sự

Với tư duy nhạy bén, phong cách làm việc chuyên nghiệp, khác biệt. Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE đã, đang và sẽ là cái tên được nhiều “ông lớn” trong ngành nhắc tới và lựa chọn để đưa các thương hiệu của họ lên một tầm cao mới.

a5

WETUBE đã đầu tư văn phòng với thiết bị khang trang nhằm giúp nhân viên có điều kiện làm việc tốt hơn

WETUBE luôn cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Công ty này không ngừng nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Tất cả những sản phẩm và dịch vụ tại WETUBE đều được cam kết đáp ứng mọi nhu cầu thực tế và đem lại giá trị cho các đối tác của mình. Sự chuyên nghiệp, sáng tạo, và cam kết với khách hàng đã là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp này trong tương lai.

thuongnt