Vũ Thu Phương sốc khi bị nói lợi dụng cảnh đấu kiếm cố tình làm trúng mặt và tay Minh Triệu

Bị nói là cố tình lợi dụng màn đấu kiếm để "tác động vật lý" Minh Triệu, Vũ Thu Phương sốc vô cùng. Cô cho biết bản thân cũng bị thương nhưng đó là lẽ thường.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Minh Triệu lên tiếng tố bị Vũ Thu Phương "tác động vật lý" trong một phần chụp ảnh của chương trình "The Face Vietnam 2023". Người đẹp cho biết Vũ Thu Phương cố tình lợi dụng cảnh chụp hành động, liên tục chĩa mũi kiếm vào mặt và vai của mình gây ra thương tích ngoài da.

"Trước khi quay phần kết của hình hiệu là phần quay đấu kiếm giữa Duyên và chị Thư, Triệu và chị Phương. Chị Phương và Triệu không tìm được tiếng nói chung trong lúc tương tác. Triệu đề xuất 2 chị em diễn nhịp nhàng để đảm bảo quay hình cho đẹp, không bị loạng choạng nhưng chị Phương cứ liên tục tấn công vì vốn dĩ mình đang quay hình chứ không phải người chơi đấu kiếm chuyên nghiệp. Chị Phương sau 3 lần làm vậy, Triệu có nhắc chị diễn nhưng chị đánh trúng mặt và tay Triệu, khiến Triệu chịu nhiều vết tích", Minh Triệu viết trên trang cá nhân.

vu-thu-phuong-soc-khi-bi-noi-loi-dung-canh-dau-kiem-de-co-tinh-lam-trung-mat-va-tay-minh-trieu-8
Minh Triệu và Kỳ Duyên xảy ra mâu thuẫn với Vũ Thu Phương và Anh Thư trong chương trình

Mới đây, Vũ Thu Phương đã trả lời truyền thông, cô khẳng định cô hoàn toàn bị sốc khi biết Minh Triệu tố cáo cô mượn cảnh quay để ra tay với đàn em. Vũ Thương Phương khẳng định tất cả chỉ là diễn trong set quay, vì diễn cảnh hành động nên trong quá trình đó khó tránh khỏi việc bị thương tích.

"Đó là màn tương tác khi quay hình chứ không có gì to tát. Các cảnh diễn đều được phân ra rõ ràng chứ không phải tôi muốn làm gì là được. Cảnh đầu tiên là chạm kiếm, tôi đưa kiếm chạm vai Minh Triệu nhưng do có lực kéo đẩy Triệu lên không. Hoàn toàn là có tác động vật lý nhưng giữ khoảng cách. Tôi lấy làm tiếc nếu vô tình khiến em bị trầy xước. Tôi xin lỗi nếu điều đó làm em không vui nhưng tôi không cố ý", Vũ Thu Phương chia sẻ.

vu-thu-phuong-soc-khi-bi-noi-loi-dung-canh-dau-kiem-de-co-tinh-lam-trung-mat-va-tay-minh-trieu-3
vu-thu-phuong-soc-khi-bi-noi-loi-dung-canh-dau-kiem-de-co-tinh-lam-trung-mat-va-tay-minh-trieu-4
Vũ Thu Phương khẳng định không cố ý tác động Minh Triệu, cô rất sốc khi biết đàn em nói như vậy về mình

Ngoài ra, cô bày tỏ nếu có gì không vừa ý thì Minh Triệu nên nói thẳng ở set quay để mọi người dùng giải quyết, chứ không nên để mọi chuyện trôi qua rồi giờ "đào" lại thì không hay. Ngoài ra, Vũ Thu Phương còn cho rằng 2 đàn em Kỳ Duyên - Minh Triệu đã sai ngay từ đầu nhưng cô vẫn cố giữ im lặng vì không muốn lớn chuyện.

vu-thu-phuong-soc-khi-bi-noi-loi-dung-canh-dau-kiem-de-co-tinh-lam-trung-mat-va-tay-minh-trieu-7
vu-thu-phuong-soc-khi-bi-noi-loi-dung-canh-dau-kiem-de-co-tinh-lam-trung-mat-va-tay-minh-trieu-5
Minh Triệu - Kỳ Duyên muốn đứng cạnh nhau trong khi Vũ Thu Phương cho rằng nên tuân thủ luật chơi ban đầu

Khi được hỏi có người chỉ trích Vũ Thu Phương lợi dụng ồn ào để nổi tiếng, siêu mẫu khẳng định ở vị trí như cô thì không cần "drama" thêm nữa. Trước đó, Vũ Thu Phương và Minh Triệu - Kỳ Duyên đã mâu thuẫn với nhau trên set quay khi tranh cãi về vị trí đứng. Trong khi Minh Triệu - Kỳ Duyên luôn muốn đứng kè kè với nhau thì Vũ Thu Phương và Anh Thư cho rằng 2 đàn em nên tôn trọng kết quả bốc thăm của chương trình. Cuối cùng, đại diện BTC phải vào cuộc để dàn xếp ổn thỏa.

Ảnh: Tổng hợp

Trúc