Vụ cháy ở bốt thu vé gần cầu Thê Húc ở Hà Nội: ‘Nhiều người sau đó tháo chạy khỏi đây’

Thông tin xoay quanh vụ cháy tại bốt thu vé, trước lối vào cầu Thê Húc (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) thu hút được sự chú ý từ đông đảo mọi người.

Vào lúc 18h07 ngày 25/3, người dân có mặt gần cầu Thê Húc (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) không khỏi hoang mang, lo sợ khi bốt thu vé gần đó xuất hiện đám cháy nhỏ.

Vu-chay-o-bot-thu-ve-gan-cau-the-huc-o-ha-noi-nhieu-nguoi-sau-do-thao-chay-khoi-day

 

Vu-chay-o-bot-thu-ve-gan-cau-the-huc-o-ha-noi-nhieu-nguoi-sau-do-thao-chay-khoi-day-2

 

Vu-chay-o-bot-thu-ve-gan-cau-the-huc-o-ha-noi-nhieu-nguoi-sau-do-thao-chay-khoi-day-3

 

Vu-chay-o-bot-thu-ve-gan-cau-the-huc-o-ha-noi-nhieu-nguoi-sau-do-thao-chay-khoi-day-5

 

Vu-chay-o-bot-thu-ve-gan-cau-the-huc-o-ha-noi-nhieu-nguoi-sau-do-thao-chay-khoi-day-6

 

Ngay khi tiếp nhận tin báo cháy, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Q.Hoàn Kiếm huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hơn 10 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường tổ chức dập lửa. Sau hơn 1 phút, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy và không có thiệt hại về người. 

Vu-chay-o-bot-thu-ve-gan-cau-the-huc-o-ha-noi-nhieu-nguoi-sau-do-thao-chay-khoi-day

 

Được biết, khu vực cháy nằm tách biệt, không gây ảnh hưởng đến cầu và các kiến trúc khác của đền Ngọc Sơn. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện gây ra. Chia sẻ với Zing, anh Hoàng Nam Đức cho biết: “Ngọn lửa bùng lên khá nhanh tại góc hồ lối vào đền Ngọc Sơn, nhiều người sau đó tháo chạy khỏi đây”. 

Thông tin trên nhanh chóng được cập nhật trên các trang Fanpage và hội nhóm, thú hút lượng tương tác “khủng” từ cư dân mạng. Ai nấy đều “thở phào” khi không có thiệt hại về người và cầu Thê Húc cũng vẫn giữ nguyên hiện tr.ạng vốn có.