Vợ thiếu gia Phan Thành bức xúc đăng ảnh giấy kết hôn khi bị tung tin đồn bậy

Bà xã của thiếu gia Phan Thành là Primmy Trương bức xúc chia sẻ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn năm 2021 để chứng minh một tin đồn vô căn cứ.

Thông tin liên quan đến cuộc sống gia đình của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Nhất là sau khi Midu thông báo tin sắp cưới chồng. Nguyên nhân do Midu là bạn gái cũ với mối tình nổi tiếng trong quá khứ với Phan Thành. 

vo-thieu-gia-phan-thanh-tung-giay-ket-hon-khi-bi-don-bay-1
Phan Thành và bà xã Primmy Trương

Gần đây, không ít tin đồn xuất hiện trên mạng về gia đình của Phan Thành và Primmy Trương khiến nàng dâu hào môn bức xúc. Mặc dù đã kết hôn 3 năm nhưng Primmy Trường thường bị dè bỉu vì nghi ngờ năm đó "cưới chạy bầu". Mới đây, Primmy Trương đã công khai giấy đăng ký kết hôn kèm theo sự thật về chuyện đám cưới với Phan Thành năm xưa.

vo-thieu-gia-phan-thanh-tung-giay-ket-hon-khi-bi-don-bay-2
Đám cưới của cả hai diễn ra vào năm 2021

Cụ thể, Primmy Trương cho biết, cô e ngại tin đồn "cưới chạy bầu" sẽ đi xa vượt quá tầm kiểm soát nếu không đính chính. Việc nhiều đồn đoán không đúng sự thật bị lan truyền có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Đây là lần đầu tiên Primmy Trương lên tiếng về chuyện cá nhân trên mạng xã hội.

vo-thieu-gia-phan-thanh-tung-giay-ket-hon-khi-bi-don-bay-7
Primmy Trương đăng ảnh giấy đăng ký kết hôn để đính chính tin đồn cưới chạy bầu

Dựa trên giấy đăng ký kết hôn, Primmy Trương và Phan Thành đã lên lịch đám cưới và sinh em bé trong năm 2021. Điều này chứng tỏ mọi thứ vẫn nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng chứ không có chuyện "cưới chạy bầu" như những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội.

"Đám hỏi của mình vào ngày 24/11/2020, đăng ký kết hôn vào ngày 1/12/2020. Đám cưới của mình diễn ra vào ngày 29/1/2021 nhưng mọi người lại nói mình cưới chạy bầu. Sở dĩ mình có bầu vì hai vợ chồng có kế hoạch sinh con trong năm 2021 và ông bà cũng mong cháu sớm nên sau khi đăng ký kết hôn thì hai vợ chồng dọn về ở chung. Ai ngờ nhạy quá nên dính sớm như vậy, xong lại bị đồn là cưới chạy bầu...", Primmy Trương kể rõ mọi việc.

vo-thieu-gia-phan-thanh-tung-giay-ket-hon-khi-bi-don-bay-3
Primmy Trương cho biết cả hai dự định có con vào năm 2021 nên không thể nói là cưới chạy bầu

Bà xã Phan Thành khẳng định đúng là cô mang thai trước ngày cưới khoảng 10 ngày nhưng không có chuyện đám cưới gấp gáp vì có em bé. Đồng thời, Primmy Trương cũng hy vọng mọi người trả lại cuộc sống bình yên cho gia đình vì "một ngày ngủ còn không đủ nên không thích drama thêm".

vo-thieu-gia-phan-thanh-tung-giay-ket-hon-khi-bi-don-bay-4
vo-thieu-gia-phan-thanh-tung-giay-ket-hon-khi-bi-don-bay-7
Phan Thành và Primmy Trương có cuộc sống bình yên, kín tiếng

Được biết, Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò từ năm 2017-2018 nhưng từng có thời gian xa nhau. Đến năm 2021, cặp đôi thông báo kết hôn sau khi đã nối lại tình xưa bằng một đám cưới bạc tỷ. Tháng 10/2021, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Cuối năm 2023, bà xã Phan Thành tiếp tục sinh thêm một cô con gái cho vị thiếu gia giàu có. 

vo-thieu-gia-phan-thanh-tung-giay-ket-hon-khi-bi-don-bay-5
Vợ chồng Phan Thành thỉnh thoảng đăng ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội

Bình thường, cuộc sống của hai vợ chồng khá yên bình và không thường xuất hiện trên truyền thông. Phan Thành tập trung lo cho sự nghiệp trong khi Primmy Trương chăm sóc gia đình và con cái. Thỉnh thoảng, hai người chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng nhau.

Trúc