Vợ cũ hé lộ số tiền Hoàng Anh 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' phải chu cấp cho con sau phán quyết của tòa án Mỹ

Trương Phương Thảo
Sau hai năm mâu thuẫn, Quỳnh Như,- vợ cũ của Hoàng Anh, cho biết cô đã nhận phán quyết ly hôn của tòa án.

Vụ ly hôn của nam diễn viên Hoàng Anh phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ với vợ cũ từng nhận được sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, sau tận hơn 2 năm diễn ra mâu thuẫn, cả Hoàng Anh và Quỳnh Như mới hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo đó, vợ cũ nam diễn viên đã chia sẻ về quyết định cuối cùng của tòa án Orange County, bang California như sau:

"Ngày 15/2, tôi nhận được quyết định ly hôn. Theo quyết định của tòa, tôi được toàn quyền nuôi con gái, bé Abbie. Mỗi tháng, Hoàng Anh có trách nhiệm chu cấp tiền nuôi dưỡng cho con là 500 USD, đồng thời được thăm con 3 giờ mỗi tuần tại nhà riêng của tôi".

hoan98275-1679476268.jpg
 

Quỳnh Như tiết lộ rằng nếu như chồng cũ gặp con ở nơi khác không phải là nhà riêng của cô thì cần có người đi theo giám sát vì con gái cô bị chậm nói và mắc chứng tự kỷ nhẹ.

Cô cũng chia sẻ rằng hiện tại cô sẽ tập trung vào làm việc và chăm lo con gái cũng như sẽ hợp tác với chồng cũ để con gái có đủ tình yêu thương: "Vụ việc giải quyết chậm trễ, sau hai năm mới có phán quyết của tòa vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Giờ đây, mọi việc khép lại, tôi tập trung làm việc và chăm sóc con gái. Tôi cũng sẽ hợp tác với Hoàng Anh để bé có đầy đủ tình thương của cha mẹ".

ho285785-1679476268.jpg
 

Hiện tại, Quỳnh Như cho hay cô cảm thấy thoải mái với cuộc sống làm mẹ đơn thân và cũng đã đưa con gái về Việt Nam thăm gia đình nhà ngoại.

Về phía nam ca sĩ Hoàng Anh, anh không hề lê tiếng về vấn đề giải quyết ly hôn với vợ cũ. Hiện nam diễn viên đang tập trung cho công việc làm phim ngắn cũng như 1 số nghề tay

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Quỳnh Như cho hay cô đưa con gái về Việt Nam thăm gia đình ngoại. Hiện tại, cô cảm thấy thoải mái với cuộc sống của mẹ đơn thân.

Trong khi đó, Hoàng Anh giữ im lặng khi được hỏi về vấn đề giải quyết ly hôn với vợ cũ. Hiện tại, anh vẫn tập trung làm phim ngắn và một số công việc tay trái ở Mỹ.

screenshot-91-1679476267.jpg
 

Kết hôn từ năm 2017, Hoàng Anh và Quỳnh Như sống cách xa nhau 2 năm, sau đó Hoàng Anh tạm dừng sự nghiệp ở Việt Nam và định cư ở Mỹ vào năm 2019. Tuy nhiên đến năm 2020 cả hai xuất hiện mâu thuẫn và sau đó nam diễn viên đã gửi đơn ly hôn. Cả hai cũng có thời gian ‘đấu tố’ qua lại, gây ồn ào trên mạng xã hội.