Vợ chồng Quyền Leo Daily chốt phiên live doanh số hơn 100 tỷ đồng, nhưng vẫn tuyên bố bán lỗ

Vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily tiếp tục lập kỷ lục với phiên live có doanh thu hơn 100 tỷ đồng gây chấn động cư dân mạng.

Sáng ngày 6/5, Quyền Leo Daily vui mừng thông báo đã "về số" với phiên live đạt doanh số 100 tỷ đồng. Phiên live này kéo dài từ 10h sáng ngày 5/5 đến rạng sáng ngày 6/5. Thông tin này khiến cư dân mạng quan tâm, bày tỏ sự ngỡ ngàng trước con số "khủng" của vợ chồng TikToker này khi bán hàng qua mạng xã hội.

Đáng chú ý, trong phiên live này, có những mặt hàng Quyền Leo Daily chia sẻ "bán lỗ " với mức giá rất rẻ cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng. Trước đó cặp đôi này "chơi lớn" khi thuê hẳn du thuyền hạng sang để quảng bá cho livestream của mình.

quyen-leo-dat-doanh-thu-100-ty-1

Quyền Leo Daily đạt doanh thu hơn 100 tỷ sau phiên live ngày 5/5

Cách đây 1 tháng, vợ chồng Quyền Leo Daily cũng từng gây chấn động với phiên livestream bán hàng thu về hơn 75 tỷ đồng. Cặp đôi được xem là một trong những "chiến thần livestream" mới trên nền tảng TikTok.

quyen-leo-dat-doanh-thu-100-ty-6

Những con số tiền tỷ vợ chồng TikToker này kiếm được sau những phiên livestream bán hàng

Quyền Leo Daily là một trong những cặp vợ chồng TikToker có tiếng trên mạng xã hội. Kênh này nổi lên trên mạng xã hội thông qua các video về cô con gái Bánh Bao với vẻ đáng yêu, kháu khỉnh, chào đời năm 2019. Những video khoe bộ ảnh của Bánh Bao, hay các khoảnh khắc trò chuyện dễ thương của bé nhanh chóng được "viral" trên mạng, giúp kênh TikTok của gia đình này có nhiều người theo dõi.

Hiện kênh TikTok Quyền Leo Daily đã có hơn 4 triệu lượt theo dõi và thường xuyên được sử dụng để livestream bán hàng. Kể từ khi chuyển hướng sang livestream bán hàng, vợ chồng TikToker này cũng thường khoe những thành tích doanh thu tiền tỷ.

quyen-leo-dat-doanh-thu-100-ty (1)
quyen-leo-dat-doanh-thu-100-ty (3)

Gia đình 4 thành viên của Quyền Leo Daily

Anh Quốc Quyền tên đầy đủ là Lã Quốc Quyền, sinh năm 1995, ở Hà Nội. Trong khi đó chị Leo có tên thật là Nguyễn Lan Anh, sinh năm 1992, ở Nam Định. Cặp đôi hiện đã có với nhau 2 con là bé Bánh Bao được gần 5 tuổi và bé Bánh Mì vừa chào đời.

Bên cạnh livestream bán hàng, nội dung thường ngày trên kênh TikTok của gia đình này là các video nấu nướng, ăn uống, về quê cùng người thân và bạn bè. Cùng với đó là những chuyến du lịch ở nước ngoài đầy sang chảnh.

quyen-leo-dat-doanh-thu-100-ty (2)
quyen-leo-dat-doanh-thu-100-ty-4

Nét đáng yêu của bé Bánh Bao, con gái đầu lòng của vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily

Thảo