Việt Trinh chia sẻ hành trình chữa trầm cảm, tiết lộ khóc suốt một tuần khi bác sĩ nghi con trai bị ung thư

Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh khi nghe bác sĩ tư vấn.

Tối 22/5, Việt Trinh chia sẻ về việc bản thân bị trầm cảm suốt 2 năm của bản thân. Cô cũng kể lại câu chuyện đối diện với nghi vấn của bác sĩ khi con trai cô có khả năng mắc bệnh ung thư. 

Cô cho biết, thời điểm sau dịch cô bị nổi mẩn, bác sĩ chẩn đoán cô bi dị ứng. Bác sĩ có đề xuất cô bắn một vài nốt ruồi để làm đẹp, riêng những nốt ruồi lớn gây nguy hiểm thì bác sĩ căn dặn không được can thiệp. Cô nhớ con trai cũng có nốt ruồi to nên đã đưa con đến gặp bác sĩ. 

“Ngay sau bác sĩ dùng thước đo thì nốt ruồi lớn hơn 7mm nên không thể xử lý. Bác sĩ căn dặn trở về nhà và một tháng sau chụp hình gửi lại cho bác sĩ xem”, Việt Trinh nhớ.

Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh.

Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh.

Bác sĩ nghi vấn rằng có thể là bệnh ung thư da nhưng cần theo dõi để chẩn đoán sự đột biến bất thường mới xử lý. Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh. “Trinh lo lắm, ai làm mẹ nuôi con một mình sẽ hiểu! Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là Trinh khóc”, nữ diễn viên nói. Sau đó cô đã đưa con đến tiểu phẫu nốt ruồi và sinh thiết tìm kết quả chính xác nhất. “Một tuần sau mới có kết quả nên một tuần lễ đó Trinh không ăn, không ngủ được vì lo lắng cho con”, nữ diễn viên nhớ lại.

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ. Tên tuổi của Việt Trinh được nhiều người yêu quý, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị.

Cô từng chia sẻ: "Nếu nói 50 tuổi như Trinh mà không có nếp nhăn, chắc là lão hóa ngược kiểu baby quá. Cuộc đời này sinh lão bệnh tử không ai trẻ hoài được mãi. Trinh cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Trinh không hiểu tại sao lại đi chê một người phụ nữ. Cho dù Trinh có là một người xấu, một người già hay người gì đi nữa cũng không nên như vậy. Vì không một ai muốn khi sinh ra mình là người xấu, không ai muốn mình già đi, nhưng quy luật của tạo hóa rồi sẽ phải già đi. Ngay cả ba mẹ hay người thân của mình khi họ lớn tuổi, các bạn chỉ cần nói một câu ‘Ba má già rồi, ba má hay quên’ là bảo đảm tối hôm đó ba má ngủ không được”.

Làm mẹ đơn thân, Việt Trinh thừa nhận con trai như

Làm mẹ đơn thân, Việt Trinh thừa nhận con trai như "liều thuốc" tinh thần

Thời gian vừa qua, Việt Trinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ôm hôn con trai 15 tuổi. Nhiều người cho rằng hành động của cô hơi quá mức vì con trai đã lớn. Mới đây Việt Trinh đã chia sẻ đoạn video ôm ấp con trai kèm lời lý giải cho hành động này của mình.

Việt Trinh cho biết: "Nhiều khi Trinh đăng hình với clip đi chơi với con trai thì Trinh hay kiểu ôm ấp hôn hít ảnh á. Thế xong một số người vào góp ý là Trinh ơi, người ta là con trai lớn rồi, 14 - 15 tuổi rồi đừng có ôm ấp nữa, không có hay không có tốt đâu. Cháu lớn lên sẽ không có mạnh mẽ. Trinh cũng biết như vậy là đúng á mọi người nhưng mà sao Trinh ghiền anh quá à.

Việt Trinh khoe clip ôm con trai giữa nơi đông người

Việt Trinh khoe clip ôm con trai giữa nơi đông người

Bản thân anh cũng không cho Trinh ôm hôn hay là nắm tay nơi công cộng nữa đó. Nhưng mà tự dưng Trinh ghiền ảnh quá, Trinh cứ ôm vậy đó. Chắc Trinh phải sửa quá mọi người. Mình cứ nghĩ bản thân nuôi con một mình mà bây giờ không có hôn ảnh nữa, không biết ảnh có tủi thân hay không. Nhiều khi mình cũng tự ngụy biện vậy á... Sắp tới Trinh cũng phải thay đổi".