Việt kiều 52 tuổi 2 đời vợ lên show hẹn hò tìm bạn gái "trong trắng", Quyền Linh lắc đầu "bó tay"

Yêu cầu khi tìm bạn gái để tiến đến hôn nhân của người đàn ông trong "Bạn muốn hẹn hò" mới đây đã gây chú ý.

Theo đó, trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, người đàn ông này chia sẻ rằng, anh từng có 2 đời vợ và có hai đứa con đang sống với mẹ ở Mỹ. Khi tham gia chương trình, anh hy vọng tìm được một người phụ nữ mà "trong trái tim của cô ấy, anh là số một, là người duy nhất mà cô ấy coi là nơi an toàn trong cuộc sống". Điều đáng lưu ý là anh mong muốn tìm một người vợ "trong trắng", chưa từng có gia đình. Anh giải thích: "Tôi muốn trong trái tim của người mình yêu, tôi là người duy nhất, không có sự so sánh nào".

viet-kieu-my-tim-ban-gai-1

Về phía đàng gái, khi nghe tiêu chí của anh cũng đã chia sẻ: "Tiêu chí chọn bạn gái của anh em đã nghe rồi. Đây cũng là lần đầu tiên em nghe về tiêu chí này từ một người đổ vỡ hôn nhân. Ngày xưa, thời còn đi học, "chuyện ấy" đối với em cực kỳ quan trọng, em cũng thuộc dạng bảo thủ. Sau này khi em đi làm du lịch, được đi đây đi đó nhiều, em dần thay đổi suy nghĩ một chút. Đối với em, 2 người yêu nhau mới thực sự là quan trọng. Cho đến nay, em từng trải qua 3 mối tình, các mối tình đều cách nhau rất là lâu".

Nam Việt kiều tiếp tục khẳng định về vấn đề tài chính, anh đang rất vững vàng, thậm chí có khối tài sản "đủ sống cả đời" nên chỉ đang muốn tìm được nửa kia đáp ứng được yêu cầu kia. Anh cho biết mình "bị ám ảnh vấn đề tình cảm quá nhiều, nhà cửa và tài sản anh có rất nhiều, có thể sống cả đời mà không lo nghĩ", do đó, anh thực sự muốn tìm một cô gái "trong trắng" để lấy làm vợ và cùng chung sống.

viet-kieu-my-tim-ban-gai

Nghe chia sẻ của cả hai, MC Quyền Linh đã phải "lắc đầu" bó tay, đề nghị 2 người bắt tay nhau làm bạn vì biết cả hai sẽ không thể bấm nút đồng ý hẹn hò, đồng thời xin lỗi cô gái vì chưa thể tìm cho cô một mảnh ghép phù hợp.

Vy