Video: Hoa hậu Nam Em khiến fan hú hét khi xuất hiện cùng trai lạ tại buổi họp fan meeting

daohoa
Xuất hiện tại buổi họp fan meeting Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long, đương kim Hoa hậu Nam Em khiến fan vô cùng phấn khích khi vây kín để chụp ảnh cùng. Từng cay đắng tiết lộ FC chỉ còn 3 người nên khi nhìn cảnh này chắc cô chỉ muốn oà khóc vì vui sướng.

Mới đây, cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long chính thức khởi động lại kể từ sau chiến thắng của Nguyễn Thị Lệ Nam Em vào năm 2015. Sân chơi sắc đẹp cấp vùng đã làm mới lại danh xưng với tên gọi: Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long cho lần trở lại này. Đồng thời, sau khi thay tên cho cuộc thi, BTC cũng quyết định "nâng cấp" danh xưng của Nam Em từ hoa khôi thành hoa hậu để tương xứng với vị trí của một người tiền nhiệm.

nam-em8434-1675322105.jpg
Từ giờ hãy gọi Nam Em là hoa hậu!

Việc BTC cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long chuyển đổi lại danh hiệu cho người đẹp Tiền Giang có thể coi đã giúp Nam Em thực hiện thành công mong muốn của mình sau nhiều lần không có duyên ở đấu trường nhan sắc tầm cỡ hơn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), gần đây nhất là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

nam-em-1675320654.mp4

Việc Nam Em được gọi là đương kim hoa hậu cũng rất được lòng các fan sắc đẹp, bằng chứng là mới đây khi xuất hiện tại buổi họp fan meeting Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long, Nam Em đã nhận được rất nhiều tình cảm từ những người yêu mến mình.

"Mặc kín mà sao đẹp cuốn hút quá chời hà, sang phong độ quá"; "Sao có thể đẹp tới như vậy hả trời"; "NE sang kinh khủng luôn á. Xem video mà nổi da gà, cảm động vì tình cảm của fan"; "Buồn muốn khóc tại bận công việc ko đi gặp chị được muốn xin tấm ảnh chụp chung với chị Nam Em",... là những bình luận từ CDM.

nam-em6439-1675322745.jpg
 
nam-em643-1675322745.jpg
 

Trước đó, Nam Em cho biết: "Cuối cùng FC mình chỉ còn lại 3 người, FC tan rã chỉ còn có 3 người. OK một người cũng là FC mà". Có lẽ do ảnh hưởng bởi lùm xùm tình cảm của mình nên nhiều người chủ động rút khỏi fan club của cô. Tuy nhiên, những gì trong clip mới đây có thể thấy, tình cảm mà fan dành cho cô không hề giảm đi chút nào.

Tiến Dũng