Vicky Nhung “bắt tay” với Osen Ngọc Mai trong sản phẩm mới: “Mạo hiểm” có đem lại thành công ?

Vicky Nhung tiếp tục ra mắt phiên bản “mới toanh” cho ca khúc comeback Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn. Dự án này còn gây ấn tượng khi có sự tham gia góp giọng của ca sĩ Osen Ngọc Mai.

Sau khi phát hành MV Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn và được đón nhận, Vicky Nhung tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của ca khúc này. Đặc biệt, sự xuất hiện của Osen Ngọc Mai trong dự án cũng gây bất ngờ không kém. 

CHAG1793
Vicky Nhung nhận được nhiều lời khen với hình tượng thanh lịch, song không kém phần cá tính

Được biết, đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi Osen Ngọc Mai hợp tác cùng một ca sĩ khác sau đăng quang chương trình The Mask Singer. Đồng thời, dự án này cũng đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Osen Ngọc Mai hậu những ồn ào vừa qua. 

Trong dự án cover này, Osen Ngọc Mai và Vicky Nhung mang đến hai hình ảnh khác nhau. Trong khi, Osen Ngọc Mai gây thương nhớ bởi hình ảnh nhẹ nhàng tựa nàng thơ thì Vicky Nhung lại nhận được nhiều lời khen với hình tượng thanh lịch, song không kém phần cá tính. 

CHAG1822 (1)
Osen Ngọc Mai gây thương nhớ bởi hình ảnh nhẹ nhàng tựa nàng thơ trong MV

Khác nhau vẻ ngoài, song Osen Ngọc Mai và Vicky Nhung đều được khán giả khen ngợi bởi sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng khi cùng hòa giọng. Đều là những ca sĩ có kỹ thuật và cảm xúc, Ngọc Mai và Vicky Nhung mang đến một sản phẩm đột phá, chinh phục người nghe ngay từ những giai điệu đầu tiên. 

So với bản gốc, sản phẩm kết hợp của Vicky Nhung và Osen Ngọc Mai mang đến mang đến màu sắc sâu lắng, trữ tình hơn. Màn đọ giọng của cả hai tạo nên sự cộng hưởng giao thoa cảm xúc. Cũng từ đây, bản phối mới tạo cho người nghe cảm giác càng thêm day dứt về câu chuyện tình yêu còn nhiều dang dở, tiếc nuối. 

Không sử dụng quá nhiều bối cảnh, phiên bản mới của Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn được thực hiện chủ yếu trên xe hơi. Bắt kịp xu hướng của giới trẻ, Vicky Nhung đã đầu tư rất nhiều hoa tươi bên trong để tái hiện lại trend chụp ảnh trong xe hoa đang thịnh hành. Từ đây, Vicky Nhung thể hiện khả năng nắm bắt thị trường và sở thích của giới trẻ. 

CHAG1776
Dù không quá cầu kỳ, song bối cảnh quay vẫn được Vicky Nhung và ê-kíp đầu tư chỉn chu.

Vicky Nhung cố gắng kết hợp hài hòa từ không gian, đạo cụ đến trang phục để mang đến mang đến một sản phẩm thơ mộng, nhẹ nhàng song lại phảng phất nét trầm buồn của một mối tình nhiều tiếc nuối.

Qua đó, Vicky Nhung thể hiện sự tâm huyết và tình yêu cháy bỏng dành cho âm nhạc. Dù ở phiên bản nào, các dự án của Vicky Nhung đều được đánh giá cao về sự đầu tư, chất lượng.

Ở dự án này, Vicky Nhung thể hiện rõ hơn thế mạnh “kể chuyện tình” qua bài hát của mình. Dù không có diễn viên minh họa, Vicky Nhung vẫn thành công truyền tải được nỗi lòng của những người yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau. 

CHAG1878
Trong những sản phẩm gần đây, Vicky Nhung dần khẳng định được màu sắc riêng của mình trong việc thể hiện các ca khúc về tình yêu.

Không đơn giản chỉ là người thể hiện bài hát, Vicky Nhung còn trở thành “người kể chuyện tình” tái hiện chân thật nhất những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. 

Vicky Nhung cũng cho biết bản thân đang muốn phát triển ở hình ảnh này. Dù không quá chú trọng về vẻ ngoài, song Vicky Nhung khẳng định mình có màu sắc âm nhạc riêng, không pha trộn với bất kỳ ai. Vicky Nhung mong muốn được khán giả đón nhận với hình tượng “người kể chuyện tình” thông qua âm nhạc. Từng sản phẩm chất lượng đã lần nữa thể hiện được “tham vọng” để lại dấu ấn trong lòng khán giả của Vicky Nhung.

Trước đó, khi tung MV Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn, Vicky Nhung nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Với sự đầu tư chỉn chu, Vicky Nhung thành công chinh phục người nghe nhạc bởi độ chất lượng từ hình ảnh đến âm thanh. Được biết, Vicky Nhung đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, công sức cũng như kinh phí cho sản phẩm trở lại lần này. 

CHAG1874
Được biết, đây là một trong những sản phẩm được Vicky Nhung áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong khâu sản xuất hình ảnh.

 Vicky Nhung cho biết đây là dự án tốn khá nhiều kinh phí. Theo tiết lộ của Vicky Nhung, số tiền đầu tư cho MV lần này có giá ngang bằng con xe 4 bánh. Vicky Nhung nói: “Vicky rất ngại khi nói về vấn đề tiền bạc hay tài chính. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm Vicky đầu tư kha khá là nhiều. Vicky nghĩ rằng nó có thể không nhiều so với một số ca sĩ khác, nhưng nó cũng là con số rất lớn. Chắc là cũng đủ để mua một con xe 4 bánh đi ngoài đường”.

Không chỉ kinh phí, Vicky Nhung và ê-kíp còn tốn rất nhiều thời gian cho khâu hậu kỳ. Theo chia sẻ, Vicky Nhung đã phải dành hơn 9 tháng để thực hiện công đoạn này. Nỗ lực “gặt” quả ngọt xứng đáng, MV mới của Vicky Nhung đã khiến người xem mãn nhãn với những thước phim độc đáo, hiện đại. 

Cách sử dụng công nghệ vào MV ca nhạc của Vicky Nhung cũng góp phần đánh dấu bước chuyển mới của thị trường âm nhạc Việt. Chẳng kém bạn bè quốc tế, làng nhạc nước nhà cũng đã và đang vươn tầm quốc tế. 

Ngay khi vừa phát hành, hai phiên bản Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn đều được giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là “tín hiệu tốt” cho thấy bước đi mạnh mẽ, thành công của Vicky Nhung trong việc nỗ lực sáng tạo ra một dự án chỉn chu mọi mặt. Với tiềm năng này, Vicky Nhung được khán giả mong đợi sẽ có nhiều bước đột phá hơn nữa ở các sản phẩm trong tương lai.

T.D