Vi vu trời Tây với vợ Á hậu, Shark Hưng lộ vẻ già nua khác xa lúc lên sóng 'Shark tank'

Đứng cạnh vợ Á hậu kém 16 tuổi, Shark Hưng gây chú ý với mái tóc bạc khác xa lúc lên sóng "Shark tank".

Mới đây, vợ Shark Hưng khoe loạt ảnh ngọt ngào khi vi vu trời Tây cùng chồng với dòng trạng thái: "Tiết trời Czech tháng 2 còn lạnh nhưng tim em rất ấm áp vì có anh bên cạnh. Lại thêm một mùa Valentine nữa bên nhau.

Đôi mắt em đã có nếp nhắn, tóc anh cũng đã điểm bạc, vẫn sẽ cùng nhau đi qua những mùa Valentine ấm áp như thế. Chúc mừng anh ngày Lễ Tình yêu.

Chúc cho tất cả chúng ta đều tìm thấy hạnh phúc của riêng mình ở một người luôn khiến bạn nở nụ cười thật tươi, kể cả khi cuộc đời bạn đắng như ly cà phê.

Và người ấy cũng sẽ vì bạn bỏ thêm những muỗng đường ngọt ngào. Chúc mừng Lễ tình nhân đến cả nhà".

shark-hung-1-1676533531.jpg
Shark Hưng và vợ tình cảm bên trời Tây. Ảnh internet

Đứng cạnh vợ trẻ, ngoại hình của vị cá mập này nhanh chóng gây chú ý. Shark Hưng của hiện tại với mái tóc bạc khác hẳn với hình ảnh "soái ca" như lúc lên sóng "Shark tank". Mặc dù tóc bạc trắng nhưng không thể phủ nhận vị cá mập này vẫn rất phong độ. 

"Shark" Hưng - Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Sau 5 năm về chung nhà, cuối tháng 1/2022, Thu Trang công khai hạ sinh thành công cùng lúc hai em bé trai cho ông xã doanh nhân. 

shark-hung-2-1676533531.jpg
Mái tóc bạc trắng nhưng Shark Hưng vẫn rất phong độ. Ảnh internet

Á hậu Thu Trang được ông xã hết mực cưng chiều. Dù bên ngoài là doanh nhân 'thét ra lửa' nhưng khi về nhà, Shark Hưng sẵn sàng nấu ăn và làm việc nhà cũng như chăm con giúp vợ. Đáp lại Thu Trang cũng vô cùng thân thiết với con riêng trước của chồng. 

Shark Hưng tên thật là Phạm Thanh Hưng. Ông sinh năm 1972 tại Hà Nội. Ông là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ CENINVEST, Phó chủ tịch hội đồng quản trị CEN Group. Được biết, Shark Hưng và Thu Trang kết hôn cuối tháng 3/2018 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

shark-hung-3-1676533531.jpg
Shark Hưng phong độ trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Bà xã shark Hưng - Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, kém ông xã 16 tuổi. Cô từng ghi dấu trong nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czech. Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng của Thu Trang còn khiến bao người ngưỡng mộ khi cô được nhận xét là người phụ nữ thông minh, sắc sảo lại thông thạo nhiều thứ tiếng. Cùng với hạnh phúc có được bên người chồng tài giỏi, cuộc sống của Thu Trang là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại.

shark-hung-4-1676533531.jpg
 

Sau khi kết hôn với Shark Hưng, Á hậu Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Được biết, Trước khi đến với Thu Trang, "Shark" Hưng từng kết hôn và đã có một con gái Tuệ Minh (gọi nhà là Nghé, SN 2009), một con trai Bách Việt (Beo, SN 2011).