Vì sao Midu lại giấu danh tính chồng doanh nhân, được ví là "phú bà lấy tổng tài"?

Midu xác nhận chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, nhưng cô chưa công khai danh tính nửa kia của mình với công chúng.

Thông tin nữ diễn viên Midu kết hôn ở tuổi 35 đang nhận về nhiều sự chú ý từ dư luận. Từng đính hôn với một doanh nhân nổi tiếng nhưng sau đó đổ vỡ, Midu giờ đây kín tiếng hơn trong việc chia sẻ về người đàn ông của mình.

Theo thông tin được hé lộ, chồng sắp cưới của Midu là một doanh nhân thành đạt. Có nguồn tin cho rằng cô là "phú bà lấy tổng tài", cả hai đều có sự nghiệp vững vàng khi tiến đến hôn nhân. Danh tính của chồng Midu được quan tâm rầm rộ, tuy nhiên nữ diễn viên chưa công khai cụ thể với công chúng.

danh-tinh-chong-midu-la-ai-1
danh-tinh-chong-midu-la-ai

Midu chính thức lấy chồng ở tuổi 35

Mới đây, Midu đã đi chụp hình cưới. Nữ diễn viên dự định tổ chức hôn lễ vào mùa hè này và sẽ sớm có thông tin chi tiết gửi đến người hâm mộ. 

Nhiều người thắc mắc vì sao Midu lại quyết định giấu danh tính của ông xã? Theo một số suy đoán, có thể vì nửa kia không hoạt động trong giới giải trí nên Midu muốn giữ sự riêng tư cho anh. Đồng thời vì là chuyện cá nhân nên Midu không muốn công khai quá nhiều, giữ lại sự riêng tư cho cuộc sống hôn nhân, tránh sự soi mói không đáng có từ cư dân mạng.

danh-tinh-chong-midu-la-ai-2

Midu quyết định giấu danh tính chồng, chỉ hé lộ anh là doanh nhân

Trên thực tế, Midu không phải là sao nữ duy nhất quyết định giấu danh tính ông xã. Một số nữ nghệ sĩ nổi tiếng cũng quyết định giữ kín người đàn ông của mình như: Minh Hằng, Sam, Phạm Hương...Đa phần đều có ông xã là doanh nhân, không làm nghệ thuật nên muốn giữ riêng tư cuộc sống cá nhân.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng...Midu cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, học thức cao. 

danh-tinh-chong-midu-la-ai-3

Cô hiện mang học vị Thạc sĩ về Mỹ thuật ứng dụng

Mới đây, nữ diễn viên thông báo tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng, khoa Mỹ thuật và Thiết kế tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM. Thành tích học tập ấn tượng của Midu tiếp tục nối dài khi trước đó nữ diễn viên cũng đạt Á khoa thi đầu vào tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Hiện tại Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Cô cùng là "phú bà" đích thực của showbiz Việt khi sở hữu biệt thự khang trang, nhiều bất động sản ở khắp nơi, dùng đồ hiệu và cuộc sống sang chảnh.

danh-tinh-chong-midu-la-ai-4

Midu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giàu có và học thức cao ở tuổi 35

Thảo