V(BTS) bị đàn anh chê chậm chạp trên show truyền hình, phản ứng của fan mới bất

Người hâm mộ lấy làm hài hước khi V của BTS bị Lee Seo Jin chê là chậm chạp khi làm nhân viên nhà hàng. Trên thực tế, nam thần tượng đã tiết lộ đặc điểm này trước đây.

Trong tập mới nhất của  Jinny's Kitchen  (còn được gọi là  Seo Jin's ), CEO  Lee Seo Jin  đã đánh giá nhân viên của mình dựa trên thành tích của họ kể từ khi “nhà hàng” của họ mở ở Mexico.
Khi thảo luận về các kỹ năng của “thực tập sinh” V (BTS), Lee Seo Jin đã có nhận xét vô cùng bất ngờ về nam thần tượng nổi tiếng toàn cầu trong vai trò là 1 nhân viên nhà hàng. Ông bắt đầu bằng việc khen ngợi bản chất siêng năng và chăm chỉ của V nhưng sau đó đã nhanh chóng phàn nàn vì sự thiếu tốc độ của V!

screenshot-704-1679805730.jpg
 

Dưới đây là đoạn phỏng vấn của Lee Seo Jin khi được yêu cầu đánh giá về V.

Nhà sản xuất : Ưu và nhược điểm của thực tập sinh [V] là gì?

Lee Seo Jin : Tôi nghĩ anh ấy đã hoàn thành công việc. Anh ấy làm việc chăm chỉ. Và từ những gì tôi đã thấy, anh ấy có tư duy phát triển. Anh ấy tin tưởng vào việc nỗ lực. Anh ấy siêng năng.

Nhà sản xuất : Anh ấy siêng năng. Tôi hiểu rồi. một số khuyết điểm là gì?

Lee : Anh ấy chậm kinh khủng.(Cười)

Cho điểm hiệu suất thực tập của V là 7/10, Lee chọc ghẹo về  việc thực tập sinh siêu sao khiến anh cảm thấy “bực bội” ​​như thế nào.

Lee : Thật khó chịu…

Lee : Giống như anh ấy mất CẢ NGÀY để thái rau vậy.

Nhà sản xuất : Điểm đánh giá của anh ấy sẽ là bao nhiêu?

Lee : Anh ấy cũng giống như những người khác. Khoảng 7/10.

screenshot-705-1679805730.jpg
 

Tuy nhiên, sau tập phim, nhiều người hâm mộ của BTS đã đổ xô đến các cộng đồng trực tuyến để thảo luận về một lỗ hổng lớn trong sự hiểu biết của Lee Seo Jin về V. Theo đó, người hâm mộ cho hay vốn dĩ V đã là 1 người siêu chậm chạp. Thậm chí còn có người chia sẻ về khoảnh khắc V như đang ở một chiều thời gian khác… và cho rằng nam thần tượng đã cố gắng nhanh nhất có thể ở chương trình Jinny's Kitchen.

screenshot-706-1679805730.jpg
 


Hàng trăm ARMY—những người đã biết về tốc độ của V từ lâu—đã chỉ ra rằng  “V thực sự chưa bao giờ nhanh hơn thế”, đồng thời chia sẻ về mối quan hệ đáng yêu đã phát triển giữa Lee Seo Jin và V: 

“Nhưng tôi rất ấn tượng về cách chú gấu 5G của chúng tôi tham gia chương trình! Tôi rất tự hào về anh ấy vì đã làm việc với tốc độ của anh ấy. Tôi không thể tin rằng anh ấy lại gọi V là chậm chạp.
“Vâng, anh ấy cực kỳ thoải mái cho đến khi lên sân khấu. Trên sân khấu, anh ấy là một kiểu khác.”
“Tôi rất vui vì tất cả các ARMY đều cảm thấy như vậy. Xem chương trình, tôi không khỏi cảm thấy vô cùng tự hào về V vì đã di chuyển nhanh hơn rất nhiều. Tôi tự hào về anh ấy vì đã làm việc với tốc độ của anh ấy. ha ha.”
" Nhưng tôi đã xem tất cả các tập phim, HOÀN TOÀN hài lòng với tốc độ mà V đã tăng lên.”
“Ha ha. Đoạn clip sandwich là BẰNG CHỨNG sống động rằng V đang di chuyển nhanh nhất có thể trên Jinny's Kitchen.”