Van Dijk: "Đó là điều Liverpool còn thiếu"

Virgil Van Dijk thừa nhận, Liverpool thực chất đã thể hiện tốt hơn so với kỳ vọng, khi ban đầu không nhiều người dự đoán The Kop có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League. 

Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ:

"Chúng tôi đang đứng ở vị trí này bởi vì chúng tôi đã rất ổn định trong suốt cả mùa giải, ngay cả với những chấn thương mà chúng tôi gặp phải. Các cầu thủ vào sân đã làm tốt công việc của mình, và các cầu thủ trẻ cũng có đóng góp. Rõ ràng, chúng tôi đang ở một vị trí tốt đẹp."

Virgil Van Dijk:

 Van Dijk không thất vọng với tình hình hiện tại của Liverpool. 

“Tôi nghĩ, bất kỳ ai vào đầu mùa giải cũng không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể cạnh tranh danh hiệu. Nhưng tôi không quan tâm bất cứ ai nói gì, chúng tôi đang góp mặt trong cuộc đua vô địch, và tất cả chúng tôi phải làm tốt hơn nữa."

“Nghe có vẻ khá đơn giản, nhưng nó bắt đầu từ tinh thần chiến đấu, ý chí chiến thắng thử thách và niềm tin vào những bàn thắng."

"Đó là điều chúng tôi còn thiếu sót một chút, sự kết hợp của rất nhiều yếu tố. Trận đấu với Fulham, tôi nghĩ là cả đội đã tiến bộ. Nhưng hôm nay, một lần nữa, chúng tôi phải làm tốt hơn nhiều ở mọi khía cạnh."