Van Dijk có thể gia nhập Real Madrid

Liverpool đang bước vào những ngày tháng cuối cùng của triều đại Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức chia tay The Kop sau mùa giải 2023/2024. Sự ra đi của Klopp có thể kéo theo lời chia tay của một số gương mặt trụ cột khác. Virgil van Dijk là một trường hợp tiêu biểu.

Hợp đồng giữa trung vệ người Hà Lan và Liverpool sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2025. Kịch bản Van Dijk rời sân Anfield hoàn toàn có thể xảy ra. Theo cựu danh thủ Graeme Souness, Real Madrid trở thành bến đỗ khả thi dành cho Van Dijk nếu anh chia tay The Kop.

Chia sẻ với tờ AS, Graeme Souness nêu quan điểm: "Tôi lo ngại khi hợp đồng của Virgil van Dijk sắp đáo hạn. Vào tháng 7, cậu ấy sẽ bước sang tuổi 33. Nếu người đại diện của Van Dijk gọi điện cho Giám đốc thể thao Real Madrid, họ sẽ đưa Van Dijk đi".

Garth Crooks' Team of the Week - Bóng Đá

Van Dijk trong màu áo Liverpool. 

Real Madrid cần bổ sung một trung vệ mới ở mùa hè năm nay. HLV Carlo Ancelotti sở hữu trong tay những hậu vệ Nacho Fernandez, Dani Carvajal, Antonio Rudiger, David Alaba.... Nacho sẽ chia tay Los Blancos sau mùa giải 2023/2024. Trong khi đó, Alaba thường xuyên gặp vấn đề thể lực.

Van Dijk hứa hẹn bổ sung chất lượng cho hệ thống phòng ngự Real Madrid. Tài năng, kinh nghiệm nơi tuyển thủ Hà Lan sẽ hữu ích cho Los Blancos.