Vai trò bí mật của Jungkook trong sản phẩm mới của Jimin: Em út BTS từng hé lộ trên

Người hâm mộ phát hiện Jungkook đã có vai trò 'khách mời' trong một sản phẩm mới của Jimin. Em út của BTS thậm chí còn ẩn ý về điều này trên sóng livestream.

Người hâm mộ phát hiện ra rằng Jungkook(BTS) có một vai trò bí mật trong album solo đầu tay của Jimin. Theo đó, Jimin đã phát hành màn ra mắt solo với album Face và ca khúc chủ đề Like Crazy vào ngày 24 tháng 3 vừa qua.

screenshot-708-1679807258.jpg

Nhiều người phát hiện ra rằng trên phiên bản vật lý của album của Jimin, có một bài hát độc quyền tên là Letter. Người hâm mộ đã có thể nhận ra giọng hát đệm của Jungkook trong bài hát gần như ngay lập tức. Không chỉ vậy, sau đó họ còn nhận ra rằng Jungkook đã trêu chọc ‘vai khách mời’ của mình trước đó trong một buổi phát trực tiếp.

screenshot-707-1679807258.jpg

Jungkook đã có buổi phát sóng trực tiếp bất ngờ trên Weverse khi vừa nấu ăn vừa dành thời gian giao lưu với người hâm mộ. Sau đó, anh ấy hỏi liệu người xem có muốn xem anh ấy chơi guitar hay không mặc dù anh ấy chỉ mới học một buổi. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục chơi một đoạn giai điệu ngắn mà người hâm mộ sau đó nhận ra là từ ca khúc Letter .

screenshot-709-1679807258.jpg

Chi tiết Jungkook có góp giọng trong 1 bài hát của Jimin khiến dân tình không khỏi thích thú khi hai thành viên BTS luôn có sự ủng hộ nhiệt tình dành cho nhau trong mọi hoạt động.

Album solo "FACE" cũng như ca khúc chủ đề "Like Crazy" của Jimin đã đạt những thành tích ấn tượng khi chỉ vừa ra mắt khi ngay lập tức loạt vào bảng xếp hạng iTunes ở toàn cầu ( "Like Crazy" đã đạt vị trí số 1 ở 117 quốc gia trên bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu của iTunes )